Zia pov
Nanginginig ako sa takot ng dahan dahan na lumapit sakin si Tristan ngumingisi Pa siya na parang demonyo "makakaganti na din ako" nakangising saad niya ng tuluyan na siyang makalapit sakin huhu natatakot ako "give me the knife" saad niya binigay nmn ng isa niyang tauhan ang kutsilyo pinaglaruan niya ito sa kamay niya shitt nanginig ako ng tinotok niya sakin ang kutsilyo "mhh your face is pretty" nakangising saad niya napangiwi ako sa sakit ng bigla niyang dinamplis ang kutsilyo sa pisngi ko madiin ang pagka gawa niya non kaya dumogo ito shit ansakit nagulat ako ng biglang hinablot ni reign ang baril at tinotok sakin "tatapusin na kita" saad nito at kakalabitin na sana ito ng *BANG*BANG*BANG*BANG*BANG* sunod sunod na kasa ng baril nagsi labasan ang mga armadong lalaki lumabas din si tristan lumapit sakin si Reign dahan dahan kung tinanggal ang pagkatali sa mga kamay ko ng matanggal ito ay nanatili akong nakaupo tinutok ulit ni reign sakin ang baril agad akong tumayo at pinatid ang baril kaya nawala ito sa kamay niya agad kung pinatid sa sikmura si reign kaya namilipit ito sa sakit dali dali akong tumakbo palabas naabutan ko silang nagbabarilan nag tago ako sa isang sulok nakikita ko si tristan at ivan nagtututukan ng baril at nakakatakot ang tinginan nila sa isat isa at parang nag uusap hindi ko Lang marinig dahil nasa malayo ako..
Ivan pov
Nakatutok ang baril ni tristan sakin ganun din ako tiningnan ko siya ng masama masama din ang tingin niya sakin "hindi ka pa rin nagbabago tuso ka pa rin gumanti.sana ako ang hinarap mo hindi si zia ang pinakialaman mo" galit na saad ko "ikw hindi ka parin nagbabago mahina ka pa rin" nakangising saad niya nag init ang ulo ko sa sinabi niya kaya kinalabit ko ang baril ko *BANG* bumulagta siya sa sahig bigla niya ring kinalabit yung baril niya at *BANG* napahawak ako sa braso kung nadaplisan *BANG* sa pangalawang pagkakataon na nawalan na siya ng buhay at naliligo sa sariling dugo *BANG* napatingin ako kung saan galing ang kasa ng baril shitt reign is pointing the gun on zia...
Zia pov
Patuloy akong nanonood kay ivan at tristan ng biglang may humila sa buhok ko kaya napatayo ako sa sakit si reign shitt ang babaeng to sinampal niya ako tinulak ko siya kaya natumba ito agad din siyang tumayo at tinutok ang baril sakin *BANG* pinutok niya ito kung saan tinutok niya ulit iyon sakin naestatwa ako sa kinatatayuan ko sa isang iglap pwede niya akong patayin "papatayin na kita" saad niya at ngumisi *BANG* bigla niyang kinalabit ang baril pero walang tumama na bala sa katawan ko nagulat na Lang ako ng bumulagta sa sahig si ivan na duguan biglang tumolo ang luha ko agad ko itong nilapitan "ivan no bakit mo ginawa yon?" Umiiyak na saad ko "I'll rather die than you" nahihirapan niyang saad "ANONG GINAWA MO" galit na sigaw ko kay reign na napabitaw Pa sa hawak niyang baril nag silapitan na sila kuya samin "call an ambulance" sigaw ni kuya "hindi ko sinasadya" naluluhang saad ni Reign nag init ang ulo ko sa sinabi niya "PAPATAYIN KITA" sigaw na saad ko at akmang tatayo pero biglang nagsalita si ivan "z-zia" nahihirapan niyang saad "no ivan wag kang matutulog ha parating na yung ambulance pls ivan no don't leave me" umiiyak na saad ko "I love you zia" saad niya at tuluyan ng nawalan ng Malay "no, no plss no ivaann" hagulgul na saad ko dumating na yung ambulance at sinakay si ivan sumakay na din ako hinawakan ko ang kamay ni ivan at patuloy na umiiyak.
no hindi hindi siya pwedeng mawala kailangan ko Pa siya sa buhay ko I need him I need his love,no hindi siya pwedeng mawala ng makarating kami sa hospital ay agad ng dinala si ivan sa emergency room.nandito ako ngayon sa labas ng emergency room nag aantay habang inooperahan ng doctor si ivan pabalik balik akong naglalakad at umiiyak.maya maya dumating na sila kuya "zia nasan si ivan?" Tanong ni kuya pagkadating "nasa l-loob *sob* i-inooperahan ng d-doctor" umiiyak na saad ko "tumigil kana kakaiyak zia" saad ni kian "kumalma ka hindi mawawala si boss" saad ni brix nagsidatingan si ate chelsie at ella kasabay ng paglabas ng doctor mula sa emergency room agad akong tumayo "doc kamusta siya?" Tanong ko kay doc "ahm critical ang kondisyon niya at hindi ko alam kung magigising Pa siya" ng hina ako sa sinabi ng doctor at napagulgul no hindi siya pwedeng mawala...
End of chapter 49