Andrey pov
Shiitt ang ganda nya sa malapitan ang lambot pa ng kamay nakita ko din kung gaano siya katapang kanina nakikipag shake hands ako sakanya ang lambot talaga ng kamay nya pramisss "a-ah Andrey yung kamay ko hehe" natatawa nyang saad kaya agad ko namang binitawan shit nasa room na pala si boss kailangan ko ng bumalik don "ah kailagan ko ng umalis zia"sambit ko at ngumiti "cge paalam"sambit niya at ngumiti shiittt ang ganda puteeekkk naglakad naku pero nilingon ko muna siya nakita ko nmn siyang kumakaway at nakangiti ngumiti din ako pabalik at naglakad papunta sa room...
"Dre bat ka nakangiti?"
"Nababaliw kana ba dre?"
Kanya kanyang tanong sakin ng mga ugok pagdating ko sa room hindi ko sila sinagot at umopo sa tabi ni brix "San si boss?" Tanong ko "ayon o"sambit kian at tinuro si boss at si Reign hindi ko sila napansin ah wait anong nangyari bat pulang pula mukha ni Reign? Bakit kaya
"Anong nangyari dre?"tanong ko habang tinitingnan si Reign "sinampal dw ni zia si lady Reign dre" sagot ni brix nagulat nmn ako ganto guys O.O ganyan yung mukha ko sa sinabi ni brix "ang tapang nmn talaga ng zia nayun no"saad ni kian
"Yah hindi Lang matapang sobrang tapang"nakatulalang sambit ko...
Reign pov
ARGHHH THAT HURT SO MUCH THAT BITCH IS GETTING INTO MY NERVES ARGHH I HATE HER..buti nalang andito na si ivan para protektahan ako laban sa babaeng yun...
Ivan pov
Asan kaya yung zia nayun gusto kung gumanti sa ginawa nya sa girlfriend ko bwesit yung babaeng speaking of zia pumasok siya sa room ngayun ng nakatulala at dirediretsong umopo sa upoan tskkk....
Zia pov
Naglalakad ako sa hallway ng biglang tumunog ang cellphone ko *bzztt*bzzttt* kinuha ko namn ito at tiningnan kung sino ang nagtext
*hi babs😊💖* O.O nagulat nmn ako sa text niya the fvck sino ang bwesit nato at Plano Pa akong paglaruan *bzzttt*bzztt*bzztt*bzztt*bzzttt* sunod sunod na text sa phone ko binasa ko nmn ang mga ito.
*babs imissyou na😔*
*I hope you still remember me*
*babs magreply ka pls*
*don't worry babs magkikita din tayo soon😊💖* shiittt bwesittt ginugulo nya ang isip ko pagnalaman ko kung sino to papatayin ko siya pero pano kung siya talaga yung nag textt? Shitt ayuko siyang makita..naglakad naku papunta sa classroom at pagpasok ko dirediretso akong umopo sa upoan ko at nakatulala lumilipad yung isipan ko shitt.. Dumating prof namin pero di ko maituon ang atensyon ko sa guro nmn dahil patuloy ko paring iniisip kung sino ang bwesitt na yon wala din si ella kasi pinauwi siya at pinagpahinga hanggang sa umuwi ako ng bahay ay iniisip ko parin kung sino yon at pano nya nakuha ang number ko nasa dinning sila mom and dad kumakain inaya Pa nila akong kumain pero tinggihan ko sila dahil wala akong gana hayst naligo nalang ako at nagbihis na ng pangtulog pagkatapos kung magbihis napasalampak ako sa kama ko dahil sa pagod at Maya² ay nakatulog narin ako....
End of chapter 11