CHAPTER 35:STAYING WITH HER

2 1 0
                                    


Ivan pov
Nagising ako dahil sa ingay "HAHAHAHAHA" tawanan nila ni Andrey,kian,at brix bumangon ako at tiningnan sila ng masama
"Sorry boss"
"Sorry po boss"
"Sorry bossing"
Paghihingi nila ng tawad ngapala guys dito kami pinatulog ni zia sa kwarto ng parents niya malaki nmn kaya nag kasiya kami silang tatlo sa kama ako nmn dito sa sofa bed.tiningnan ko nmn kung anong oras na 4am?ang aga pa pala ang aga din nagising ng mga ugokk "mga dre maligo muna ako"saad ni kian at nagtungo sa banyo "cge ako sunod sayo ah"sigaw Pa ni Andrey lumapit ako sakanila at nagtanong "bat maaga kayong nagising?" Pagtatanong ko "boss maaga talaga kaming nagigising you know papasok tayo sa school"saad ni brix "today is Saturday kaya walang pasok"saad ko napakamot nmn siya sa ulo niya "ah eh ganun ba nakalimutan ko kasi eh hehe"saad niya habang kumakamot sa ulo niya "cge bababa Lang ako"saad ko at lumabas ng kwarto agad nmn akong nagtungo sa kusina at nagluto ng adobo.maya² ay nag si bababaan na sila Andrey,kian,brix "waah ambango nmn" rinig ko pang saad ni kian ng makarating sila dito sa kitchen ay nagulat sila ng madatnan nila akong nagluluto "nagluluto ka pala boss?"tanong ni brix tinangguan ko nlng siya "WAAHH AMBANGOO SAN GALING YUNNN,NAGUGUTOM TULOY AKO" rinig kung sigaw ni ella at nakarating ito sa kusina na nakapikit ang Mata at sumisinghot singhot pa iminulat nya nmn ang Mata niya at nagulat pa ito ng makita kami halata sa mata niya na kakagising niya Lang at nakapantulog parin.binati niya nmn agad kami "oh andyan pala kayo magandang umaga pala sainyong lahat"nakangiting saad niya "maganda talaga ang umaga lalo na ang bumati samin" saad ni Andrey na nakatingin kay ella "ay sus dumadamobss ka dree ah"saad ni kian "kailan mo ba kasi sasagutin si Andrey ella?"tanong ni brix "soon"maikling sagot ni ella at ngumiti nakita ko ding ngumiti si Andrey "ella where's zia?"tanong ko "she's still sleeping mahimbing ang tulog niya kaya diko siya inistorbo ikw nlng gumising sakanya at maghahain na kami ng pagkain" saad ni ella "cge"sagot ko sakanya at naglakad na paalis sa kusina at nagtungo sa kwarto ni zia....
Zia pov
Nagising ako ng maramdaman kung may humahaplos sa buhok ko agad ko nmng iminulat ang Mata ko at agad nmng tumambad sakin si ivan na nakangiti kaya agad akong bumangon "anong ginagawa mo dito?asan si ella?"pagtatanong ko "ahm nasa baba sila naghahanda ng makakain sinabi sakin ni ella na natutulog ka pa inutusan niya din ako para gisingin ka pero mahimbing ang tulog mo kaya di muna kita inabala at pinagmasdan nalang habang natutulog" paliwanag niya "ah"maikling saad ko agad nmn akong tumayo at ganon din siya lumabas na kami ng kwarto at bumaba naabutan nmn namin sila sa dinning area na nag aantay at nakahanda nadin ang makakain "ano ba yan antagal nyo nmn" nakasimangot na saad ni kian "ano ba kasing ginawa nyo sa taas"saad ni brix "antagal kasing nagising ni zia eh"saad ni ivan at umopo sa upoan "pasensya na" saad ko at umopo nadin nagsimula na kaming kumain dahil alam kung pare pareho kaming gutom na....
End of chapter 35

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon