CHAPTER 13

3 1 0
                                    


Zia pov
Hindi na ako makatulog muli dahil sa aking napanaginipan kaya nag pasya akong mag Facebook pag open ko may dalawang friend request dali² ko nmn itong tiningnan..
*Andrey jacksone send a friend request*
In accept ko nmn agad si Andrey..
*babs send a friend request*
The fuck kahit ba sa Facebook guguluhin niya ako tskkk hindi ko siya in accept bahala siya bwesitt..habang nag scroll² ako sa fb may biglang nag message request tiningnan ko nmn ito *hi babs y your still awake?* apaka walang kwentang message.hindi ko ito nireplayan at nag log out na nilapag ko nmn ang cellphone ko sa lamessa at sinubukang matulog ulit.
Andrey pov
Andito parin kami sa pinagtataguan namin "bakit kaya andito si lady Reign"nakatulalang sambit ni kian "yan ang kailangan natin alamin mga dre"sambit ko "tama ka dre kailangan nating malaman kung bakit andito si lady Reign"sambit din ni brix "dapat bawat kilos ni lady Reign ay bantayan natin mga dre"sambit ni kian "tama ka dre"sagot ni brix "sisimulan natin bukas"seryosong saad ko at umalis nadin kami don baka mahuli kami.ng makarating ako sa condo naligo agad ako at natulog na.
*2 months later*
Zia pov
Halos dalawang buwan na ang nakalipas at ganon padin lagi nalang kaming nagbabangayan ni ivan at nasanay naku don yung Reign nmn wa epek sakin yun siya lagi ang talo tuwing kaming dalawa ang nagbabangayan at ella is my bestfriend now by the way andito pala kami ngayon sa gymnasium may sasabihin dw kasi yung ssg president "listen students gusto ko Lang sabihin sa inyo na next week na magaganap ang js proom yun Lang"sabi ng ssg President
"Wahhhhh"
"I'm so excited na"
"Shitt js proom is coming"
"I have to buy gown naaa"
iilan Lang yan sa mga narinig ko mula sa mga estudyanteng andidito "pano naku ngayon cguro hindi nalang ako sasali ng js proom katulad ng dati"malungkot na sambit ni ella na nasa tabi ko "ella magpaayos ka nalang cgurado akong gaganda ka"nakangiting saad ko sakanya "paano e wala nmn akong alam sa mga paganda"sambit niya "sasamahan nlang kita"sambit ko at ngumiti "talaga ba zia?" Di makapaniwalang tanong niya kaya tumanggo nalang ako "waaahhh thank you ziaaaa" sabi niya sabay yakap sakin haha nakakatuwa talaga si ella lumabas nadin kami sa gymnasium at bumalik na sa room..
Andrey pov
Dalawang buwan na kaming nagmamanmn kay Reign ngunit hindi na namin nakitang muli na pumunta siya sa mansyon ni tristan or nakipagkita kay Tristan pero ito parin kami nagmamanman nandito kami sa isang bar nandito kasi si Reign mukhang may inaantay siya maya² may dumating na lalaki lumapit ito kay Reign O.O nagulat nmn kami sa sunod na ginawa ng lalaki....
End of chapter 13

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon