CHAPTER 14

3 1 0
                                    


kian pov
Nagulat kaming tatlo ng hinalikan sa labi si lady Reign ng lalaking lumapit sakanya pagkatapos nilang naghalikan ay pumunta sila sa vip room
Sino yung lakaki?hindi kasi namin nakita yung mukha nya eh nakatalikod kasi siya "dre is she cheating on boss?"sambit ni brix "yah hindi nmn hahalik ng lalaki si Reign kung hindi niya yon karelasyon"seryosong saad ni Andrey may point siya "pero mga dre sino nmn kaya ang lalaking yun?"tanong ko sakanila "yan ang ating susunod na aalamin"sambit ni Andrey..pano kaya namin sasabihin kay boss to? Hayst "pano natin sasabihin kay boss to? Cgurado akong magagalit yun"sambit ko "hindi natin sasabihin kay boss to hanggat di natin nalalaman kung sino ang lalaking yun"seryosong sambit ni Andrey "tama ka dyan dre"sambit ni brixx...
Pagkatapos ng usapan namin ay nilisan na namin ang lugar na yun at bumalik na sa school lunch nadin kasi eh...
Zia pov
Habang kumakain kami ni ella biglang tumonog yung cellphone ko *bzztt*bzzttt* tiningnan ko nmn ito *hi babs💖*...*good afternoon💖* aysttt ayan na nmn ang bwesit ng araw ko tskk alam kung namumula naku sa inis bwesit nmn kasi dalawang buwan nakung ginugulo ng bwesit nato tsk padabog ko nmng nilagay ang cellphone ko sa lamesa "Hoy? Anyari?"natatawang saad niya tiningnan ko Lang siya "nag text na nmn ba?"tumanggo Lang ako Kay ella "I wonder sino kaya yan no?"sambit niya at parang nag iisip...
End of chapter 14

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon