Zia pov
Nagulat ako sa nakita ko shit ano to tumulo yung mga luha ko "z-zia"nagulat siya dahil nakita ko silang naghahalikan patuloy parin akong umiiyak gusto kung sumigaw gusto ko silang saktan pero hindi ko kaya dahil pareho ko silang mahal "z-zia l-let me explain"sambit nya at akmang hahawakan ako "don't you Dare touch me"hagugul na saad ko mas lalong tumulo ang luha ko ng hilain ni **** si **** at hinalikan.......
"NOOOOOOO"sigaw ko at napabangon hinihingal at pawis na pawis ako tumutulo din ang mga luha ko bakit napanaginipan ko nanamn yun shittttt huhuhu....
Brix pov
Nasa kotse kami ni Andrey pupuntahan kasi namin ang mansyon ni Tristan para magmanman... nag uusap nmn kami at si Andrey ang nagmamaneho"kilala nyo si zia dre?"sambit ni kian "yung maganda at matapang na babae yun ba dre?"sambit ko din "oo dre"sambit ni kian habang nag iisip at nag iisip din ako "yah I know her"sambit ni Andrey ng nakatuon ang atensyon sa pagmamaneho "naiisip niya ba naiisip ko dre"sambit niya nagkatinginan din kami at napahinto din sa pagmamaneho si andrey"mukha siyang female version ni boss"sabay² nming saad oo para talaga siyang female version ni boss pramis nakarating na kami sa mansyon bumaba kami isa² at nagtago pinark din ng maayos ni Andrey yung sasakyan nya para di kami mahuli nagtago kami sa isang tabi at nagmamanman.....
*1 hour later*
"May kotseng paparating mga dre"sambit ni Andrey "wait familiar yung kotse dre"sambit ni kian diba.. kotse ni lady reign yan shitt anong ginagawa niya dito sa kuta ng kalaban ni boss "dre talagang pamilyar yan kotse ni lady Reign yan eh"seryosong saad ko "imposibl~"hindi natapos ni kian ang sasabihin niya ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito si lady Reign nag katitigan kaming tatlo at gulat na gulat O.O ganyan mga itsura namin..
End of chapter 12