CHAPTER 36:MR. BABAERO

2 1 0
                                    


Zia pov
Pagkatapos naming kumain ay umakyat naku sa kwarto ko para maligo pagkatapos kung maligo ay nagbihis naku ng pambahay Lang bumaba naku at nagtungo sa sofa nadatnan ko nmn sila na nonood ng shitt "AHHH MY INNOCENT EYES" sigaw ko at tumalikod agad nmn Nilang pinatay ang tv "ano ba Yang pinapanood nyo" saad ko at humarap sakanila wala naman silang ma isagot at hindi din sila makatingin sakin ng diretso hays kaloka talaga tong tatlong to "asan si ivan?" Tanong ko "a-a-andun" nauutal na saad ni brix at tinuro ang kitchen agad nmn akong nagtungo don nadatnan ko nmn siyang may kausap sa phone niya "oky" huling saad niya at binabaan ang kausap niya nagulat nmn siya ng makita niya ako "bat ka andito?" Saad niya "wala Lang nmn sino yung kausap mo?" Tanong ko "just a friend" saad niya at lumapit sakin "oky" saad ko at naglakad na patungo sa sofa sumonod nmn siya sakin ng makarating kami ay natawa ako ng mahina ng di parin sila makatingin sakin ng diretso yan kasi kung ano anong pinapanood kumonot nmn ang noo ni ivan "anong nangyayari sa inyo?bat antahimik nyo at parang di kayo makatingin ng diretso kay zia?" Nakakunot nuong saad ni ivan "w-w-wa-la" nauutal na saad ni kian "tskk,ngapala tumawag sakin si ash nasa pilipinas na daw siya at gusto niyang makipag kita satin" saad ni ivan kaya nag si lingonan nmn ang tatlo "nandito na ulit siya"saad ni kian "pota" pagmumura ni brix "wee andito na nmn yung babaero?" Di makapaniwalang tanong ni Andrey tinangguan Lang sila ni ivan "magbihis na kayo at pupuntahan natin siya" saad ni ivan "kasama ba kami ni ella?"pagtatanong ko tumanggo Lang sakin si ivan "oky"saad ko at nagtungo sa kwarto ko lumabas nmn si ella na kakatapos Lang maligo "San ka punta?" Tanong niya "ah magbihis dw tayo may pupuntahan sila at e sasama tayo" saad ko at kinakalkal ang damitan ko "oky"saad niya ng mahanap ko na ang susuotin ko ay agad akong pumasok sa cr at nagbihis pagkatapos kung magbihis ay lumabas naku ng cr pagkalabas ko ay nakapag bihis na si ella naka white simple dress Lang siya at nag aayos ng mukha ako nmn naka croptop and high West short di nmn masyadong maikli sakto Lang agad akong lumapit kay ella at nag ayos ng mukha nag liptint Lang ako at nagpulbo ng matapos na kaming mag ayos ay bumaba na kami andito na pala sila inaantay kami tiningnan nmn ako ni ivan mula ulo hanggang paa ng nakakunot noo "ano yang suot mo?"tanong niya ng nakakunot parin ang noo "damit"pamimilosopo ko "tskkkkk magbihis ka nga masyadong maikli Yang short mo baka makapatay pako ng Tao" huh pinagsasabi niya?tskkk hinila niya nmn ako pabalik sa kwarto ko wala nakong magawa kundi magpalit hays nagpalit nlng ako ng jeans at white t-shirt at lumabas na ng kwarto nakita ko nmn siya na nag aantay sa labas ng Pinto "better"saad niya ng makalabas ako ng kwarto "tsk let's go"saad ko at bumaba na sumonod nmn siya ng makababa na kami ay nagtungo na kami sa sasakyan pinagbuksan nmn ako ng Pinto ni ivan agad nmn akong pumasok at pumasok nadin siya sa Driver seat at pinaharurut ang sasakyan..
*at the mall*
Andito na kami sa mall magkasama na pala kaming lahat "saan ba yung sinabi ni ash?"tanong ni brix "sa restaurant"saad ni ivan teka sino ba yung ash?sino ba talaga yun tskk nagtungo na kami sa isang restaurant ng makarating kami ay agad kaming lumapit sa isang gwapong lalaki na nakaupo agad kaming nag si upo "owhh andito na pala kayo"saad niya ng nakangisi "hi girls"saad niya at kinindatan niya kami ni ella napangiwi nmn ako tskk tiningnan nmn siya ng masama ni ivan at Andrey "kelan kaba dumating?" Tanong ni ivan
"Kahapon Lang by the way sino ba tong dalawang babaeng sobrang ganda?pasalubong niyo ba sila sakin"nakangisi niyang saad "gusto mo bang mamatay Mr.ramos" galit na saad ni ivan "chill ka Lang ivan" natatawang saad ni Mr.ramos dw kuno "bat ka bumalik dito sa pilipinas?"tanong ni brix "namiss ko kayo"nakangiting saad ni Mr.ramos "haha kami ba talaga namiss mo o yung mga girls dito sa pilipinas" natatawang saad ni kian "namiss ko din yun haha" natatawang saad ni Mr.ramos "pwede ba mamaya na kayo mag usap nagugutom nako" nakasimangot na saad ko agad nmn nag order si ivan at kumain na kami...
End of chapter 36

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon