CHAPTER 3

6 1 0
                                    


Zia pov
Pagkatapos kung kunin ung gunting lumapit ako sa babaeng kaaway ko ngayon at ngumisi "a-anong g-gagawin m-mo?"nauutal nitong sabi tsk lumapit ako sakanya at hinila ang maganda at mahaba nyang buhok "this is so pretty" sabi ko "no pls" sabi nya "maawa ka sa buh- - -" hindi nya natuloy ang sasabihin nya ng ginupit ko ang maganda nyang buhok "noo huhu Ivan help me"umiiyak nyang sabi kala ko ba matapang siya "STOP IT" galit na sigaw nung Ivan kuno lumapit din siya samin para pigilan ako hinawakan nya ng madiin ang braso ko "bitiwan mo ako Hindi Pa ako tapos"sabi ko "tumigil ka na you've done too much" galit nyang sabi "kung gusto nyo akong tumigil wag nyo na akong guluhin pa" sabi ko at binawi ko ang braso ko na kanina nya pa hinahawakan ng madiin at naglakad papunta sa isang upuan kung saan nakaupo ang isang nerd na babae nilapag ko ang bag ko sa upuan at umupo sa tabi nya nilingon ko ung nerd at nahuli ko siyang tumitingin sakin nginitian ko Lang siya ngumiti din siya pabalik "h-hi i-m e-ella m-montefalco" nauutal na saad nya "I'm zia bautista" sabi ko sabay ngiti "h-hindi m-mo ba k-kilala ang mga n-nakaaway m-mo k-kanina lang" nauutal na saad nya "bakit sino ba sila?" Seryosong tanong ko "si Ivan del fierro at si Reign montefalco, si Ivan ang anak ng may ari ng school nato and leader of the red blood gang and Reign is her girlfriend the Queen of the red blood gang"....
End of chapter 3

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon