-------------------------------------
*7 years later*
Zia pov
Makalipas ang pitong taon ay sariwa parin ang nangyari noon hindi ko talaga makakalimutan yun hays kamusta na kaya siya? Sana oky lang siya kung nasan mn siya ngayon mahal na mahal ko Pa nmn yun namimiss ko na din siya hays ngapala andito ako ngayon sa states nasa condo ako nagmomokmok naalala ko kasi ang nangyari noon eh..nagulat ako ng biglang bumukas ang Pinto napangiti ako kung sino ang pumasok mula dito agad akong tumayo at sinalubong siya ng halik sa labi "imissyou" nakangusong saad ko napatingin siya sa nguso ko at hinalikan ito "ano kaba love isang araw Lang nmn kita hindi nakasama ah" natatawang saad niya "basta namiss kita" pagtataray ko at inirapan pa siya natawa nmn siya sa inasta ko "love dika paba magbibihis? diba may lakad tayo mamaya?lumulubog nadin yung araw" saad nito "ahm magbibihis na ako umalis ka na nga dito Drake" pagtataray ko sakanya "hmm bat moko tinatarayan huh?" Natatawang tanong niya "wala sundiin mo nalang ako mamaya" saad ko "oky basta magbihis kana" saad niya at hinalikan ako sa noo damn this guy tuluyan na nga siyang lumabas ng condo ko.maligo na nga Lang ako at mag ayos...
*2 hours later*
Natapos nakung maligo at mag ayos ng sarili nakasuot Lang ako ng fitted red dress bumabakat Pa ang hubog ng katawan ko and I put a light make up on my face naka high heels din ako may biglang kumatok sa Pinto binuksan ko nmn ito nasilayan ko ang napaka gwapo niyang mukha "you look so beautiful" ngising saad niya napangiti namn ako sa sinabi niya "you look handsome to~" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla niya akong siniil ng halik "ano ba nabubura na tuloy yung lipstick ko" saway ko sakanya napangisi ito at hinalikan ulit ako "tumigil kana baka malate Pa tayo" suway ko ulit dito "ahm oky tara?" Aya niya sakin "uh wait kukunin ko Lang yung bag ko" saad ko at kinuha na yung bag ko ng makuha ko na ito ay umalis na kami sa condo...
--------------------------------------------
*at the venue*
Ng makarating kami ay sobrang daming tao engagement party pala ngayon nila brix at ni Natalie her future wife agad kaming nagtungo sa table nila brix at Natalie andun din sina Ashton,liza,baby cris(anak ni Ashton at liza),ella,Andrey,baby kianna(ella and Andrey's daughter), kuya Kyle,ate chelsie,kian and his girlfriend si Ethan din and her future wife and of course si baby yumi..ng makarating na kami ay nakipag beso beso ako sa kanila at umopo na ganun din si Drake "bagay na bagay talaga kayo" napangiti ako sa sinabi ni ella ganun din si Drake "yeah you too are destiny to each other talaga" saad ni liza napangiti nanmn ako ng abot tenga.maya maya nagsayahan na ang mga Tao may nagsasayaw narin tumayo si Drake at inilahad ang kamay "can I have this dance?" Nakangiting tanong niya tinanggap ko nmn ang kamay niya at nakipag sayawan naalala ko tuloy yung js proom hays..maya maya ay nagulat ako ng nag si upoan ang mga Tao at kami nalang ni ivan ang andito nagugulahan akong tumingin sakanila tumigil din si Drake sa pagsayaw sakin at may kinuhang kung ano sa bulsa niya nagulat ako ng lumohod siya sa harap ko at may nilabas na box at binuksan ito "Ms.zia bautista will you marry me" saad niya tumolo na yung mga luha ko dahil sa sobrang saya dahan dahan akong tumanggo "yess" naluha luhang saad ko "YEEEESSS" masayang sigaw niya at sinuot sakin ang sing sing naghiyawan nmn ang mga Tao niyakap niya ko ng sobrang higpit "iloveyou love" bulong niya sa tenga ko "Iloveyoutoo ivan drake del fierro"......
THE ENDD