Zia pov
Pagkadating nmn sa classroom ay agad kaming umopo sa upoan namin maya² ay dumating na din si prof...
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*lunch time*
Kumakain kami ngayon ni ella dito sa restaurant.sa labas kami kumain dahil ayaw kung makita ang pagmumukha ng ethan na yun tskkk "oky kana ba?"ngumunguyang saad ni ella tumanggo nalang ako.pagkatapos namin kumain ay bumalik nadin kami sa school hindi kami dumiresto sa classroom pumunta kami sa fav place ko dito sa school kung saan may malalaking puno napaka ganda kasi dito at sariwa ang hangin narerelax kasi ako tuwing pumupunta ako dito. umopo kami ni ella sa ilalim ng puno at pinagmasdam ang napaka gandang tanawin ang sarap sa feeling.Maya² ay nagsalita si ella "ahm zia pwede bang iwan mo na kita?may kukunin Lang ako sa classroom"sambit niya tinangguan ko nlng si ella tumayo nmn siya at naglakad na paalis tumingin nlng ulit ako sa magandang tanawin...
Ivan pov
Naglalakad-lakad ako dito sa school ng bigla akong dinala ng sarili kung paa kung saan may malalaking puno nakita ko nmn si zia nakaupo sa ilalim ng puno habang nagmamasid sa tanawin naglakad ako papunta sa kanya "hey"sambit ko...
Zia pov
Patuloy akong nagmamasid sa magandang tanawin ng biglang may nagsalita sa gilid ko "hey"kilala ko ang boses na iyon nilingon ko nmn siya at hindi nga ako nagka mali si ivan nga "mambubully kana nmn ba?"walang ganang saad ko "nope" umopo siya sa tabi ko "tskkk"sambit ko at tumingin nalang ulit sa tanawin "nakita ko kasi kayo ni Ethan kanina sa classroom nag aaway"seryosong sambit niya tskkk "hindi ko nmn alam na chismoso ka din pala"natatawang saad ko"tskkk,ka ano² mo ba siya?ano bang ginawa niya sayo para umiyak ka ng ganon?ano bang meron sa inyo?"sunod² na tanong nya bat bigla siyang na curious tsk "bat kaba nagtatanong?"sambit ko at nilingon siya "wala Lang"sambit niya sabay iwas ng tingin "tskkk"sambit ko "kung ayaw mong sagutin ang tanong ko ede wag"sambit niya at tumayo na naglakad na siya palayo ng walang sinasabi "weird"sambit ko at napangiwi binalik ko nlng ulit ang tingin ko sa tanawin.Maya² ay dumating na si ella.nag stay pa kami ng kunti dito at maya² ay umalis na.bumalik na kami sa classroom pagdating namin ay agad kaming umopo sa upoan wala Pa nmn si prof pero madami ng studyante nilibot ko ang tingin ko sa classroom napahinto ako at napakunot ang noo ko ng mahuli kung tinitingnan ako ni ivan agad nmn siyang nag I was ng tingin.ang weird nya talaga ngayon tsk nevermind.maya² ay dumating na si prof...
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*dismisal*
Ng matapos na ang klase ay nagpasundo naku at pag uwi ko ay dumiretso ako sa kwarto ko para maghalfbath at magbihis ng pantulog pagkatapos ay bumaba naku para kumain pagkatapos kung kumain ay bumalik na ulit ako sa kwarto ko pumasok ako sa banyo ko para mag toothbrush pagkatapos kung mag toothbrush ay lumabas naku ng banyo at humiga sa kama ko hayss nakakapagod ang araw nato napa isip nmn ako sa ka artehan ko kanina hays bat kopa ba iniiyakan ang lalaking yun?cguro ay kailangan ko ng mag move on. "tama zia mag move kana"pangangaral ko sa sarili ko..hays pangako ko last na yun hindi naku iiyak kay Ethan kahit kailan cguro kailangan patawarin ko na din siya matagal na din nmn yun eh 3 years na yun kaya dapat ko nang kalimutan yun."tama kailangan ko ng kalimutan yun"bulong ko naisip ko nmn si ivan bakit kaya ang weird niya kanina?tskk nevermind matulog na nga Lang ako ipinikit ko na ang mata ko at natulog na...
End of chapter 19