Zia pov
Makalipas ang ilang araw ay lagi ko parin napapanaginipanang lalaki na gustong gusto akong patayin sa panaginip ko sauna malabo yung mukha niya pero habang tumatagal lumilinaw ito isa siyang gwapong lalaki may makapal na kilay may matangos na ilong may pinkish na labi hindi ko nga Lang kilala kung sino yun basta sa panaginip ko gusto niya akong patayin hindi ko alam natatakot nadin ako sa mga napapanaginipan ko pano kaya pag nakita ko ung lalaking yun sa personal anong gagawin ko?hays ngapala si reign lumipat na nmn siya ng paaralan nung huli kaming nagkita ang sinabi niya sakin 'you'll pay for everything' galit na galit Pa siya na tila lalabas ang mga sungay at uusok ang ilong ewan ko demonyo talaga yun "ZIAAA" nabalik ako sa realidad ng biglang sumigaw si ella nilingon ko nmn ito at sinagot "ahmm yes?" Tanong ko "bakit wala ka sa sarili mo" saad niya at tumabi sakin ngapala guys Saturday na ngayon kaya andito kaming lahat sa bahay maliban sa babaerong si Ashton palaging wala dito at kung umuwi namn gabi na ewan ko don hays "ziaa" tawag ni ella sakin nilingon ko nmn ulit ito "yes?" Tanong ko "bakit nga wala ka sa sarili mo?" Tanong niya din "wala Lang asan ba sila?" Tanong ko "anjan Lang nag uusap" saad ni ella at tinuro sina Andrey,kian,brix at ivan na nag uusap tumayo ako para lumapit sa kanila ng malapit naku ay nagulat ako ng biglang bumukas ang Pinto at pumasok si Ashton na magulo ang buhok at sobrang lungkot ng mukha ewan anong nangyari sakanya?gabi na nmn siya nauwi nag si tayuan sila at lumapit kay Ashton ganon din si ella "dre anyari?" Tanong ni kian " dre?gabi ka na nmn umuwi anyari?" Tanong ni brix "n-nakab-buntis a-ako" nauutal na saad niya na hindi ko maexplain yung expression nya hindi ko alam pero ramdam ko yung takot lungkot niya "HAHAHA" tawanan ni brix at kian "pfftt kinakarma kana dre" natatawang saad ni Andrey "tsskk ndi ka kasi nag iingat" saad ni ivan na naka poker face Lang.tumakbo nmn si Ashton papuntang guest room ng nasa pintuan ay kumatok ako *tok*tok*tok*pero walang sumagot kaya hinawakan ko ang doorknob at pinihit ito di nmn naka lock kaya pumasok ako nakita ko nmn si Ashton na umiiyak at nakahawak sa ulo niya tila naguguluhan siya agad akong lumapit sakanya at umopo "ash" tawag ko sakanya dali dali niyang pinunasan ang luha niya at nilingon ako "bakit ka nandito?" Tanong niya "ahm pananagutan mo ba yung nabuntis mo?" Tanong ko "I don't know,I don't know what to do" saad niya at tumulo ang luha "piliin mo yung tama panagutan mo siya change for your baby maging mabuting ama ka tigilan mona yung pagiging b-babaero mo magbago ka" saad ko at ngumiti "paano ko gagawin yun sirang sira na nga ako eh pano pako magbabago" saad niya "don't mind them gawin mo yung tama Ashton" saad ko "thank you zia ang swerte ni ivan sayo she choose the right girl" saad niya at ngumiti "haha di naman" saad ko "gagawin ko ang sinabi mo sakin gagawin ko ang tama" saad niya at ngumiti nginitian ko din siya pabalik..
End of chapter 42