Zia pov
Pagkatapos nmin kumain ay agad kaming naglinis ng bahay ng matapos na kami ay agad akong umopo sa sofa ngapala guys walang mga maids dito pinaalis ko kahapon may kasama nmn kasi ako eh at kaya ko din nmn yung sarili ko.binuksan ko na yung tv at nanood ng barbie..tutok na tutok nako sa tv ng biglang lumapit sakin si ivan at yumakap sakin ano ba yan di ko na tuloy ma etuon ang atensyon ko sa pinapanuod ko kasi nmn eh tiningnan ko siya at pilit na pinapaalis pero mas sinisiksik niya ang sarili niya sakin ehh aystt nanggigil nakuuu mas lalo niyang siniksik ang katawan niya sa katawan ko at siniksik niya din yung mukha niya sa leeg ko no ba yan ang kulit niya "love wag muna ako pansinin I just wanna hug you" saad niya at mas lalong siniksik ang mukha niya sa leeg ko gaya ng sinabi niya ay etinuon ko ang atensiyon ko sa pinapanuod ko.maya maya ay nakaramdam ako ng antok at tuluyan na nga akong nilamon ng kaantokan ko at nakatulog....
Ivan pov
Naramdaman kung hindi na gumalaw si zia kaya inalis ko ang mukha ko at humiwalay sa pagkakayakap mula sakanya at tiningnan siya nakatulog pala siya dahil na din siguro sa pagod at tutuk na tutok niya sa pinapanood niyang barbie,hiniga ko siya ng maayos sa sofa at kumuha ng kumot malaki nmn yung sofa kaya kasiya kaming dalawa tumabi ako sakanya at yumakap ng sobraaangg higpit at natulog na din...
Ella pov
Andito ako sa kwarto ni zia ngayon nag cecellphone oo ngapala asan si zia?agad akong tumayo at naglakad palabas ng kwarto ng makalabas naku ay nagpunta ako sa kwarto ng parents ni zia kung saan natutulog sila Andrey,kian,brix,at ivan pinihit ko na ang pinto at pumasok nakita kung natutulog si kian at brix pero si andrey?nag lalaro siya sa cellphone niya "nakita mo ba si zia?" Tanong ko kaya lumingon nmn agad ito sakin shitt ang gwapo niya talaga "ahm ella andyan ka pala baka nasa baba kasama ni ivan" saad niya at lumapit sakin "ahm oky tingnan natin sa baba?" Tanong ko agad nmn siyang tumanggo kaya lumabas kami ng kwarto at bumaba nadatnan namin si zia at ivan na natutulog sa sofa nakayakap si ivan kay zia kyaaahh bat ang sweet nila nakakainggit "nakakainggit" hindi ko alam pero lumabas sa bibig ko ang huling katagang dapat sa utak ko lang nmn sinabi nakita ko nmang ngumisi si andrey shit nmn napa face palm nalang ako "gusto mo ba tabi din tayo" saad ni Andrey at ngumisi ng nakakaloko "tumigil ka nga" saad ko at umopo sa isang upoan at inilipat ko ang palabas sa horror movie at nanood nlng umopo din si Andrey sa katapat ng inuupoan ko at nanood hindi ko nalang siya pinansin at tinutok ang atensiyon ko sa palabas
Zia pov
Nagising ako dahil sa ingay,naramdaman ko ding may kung anong mabigat sa may tiyan ko kaya agad kung minulat ang Mata ko at nakita ko si ella na nanonood ng horror movie at umaalingawngaw din ang tawanan nila Andrey,kian,brix,ashton tiningnan ko nmn kung anong mabigat ang nararamdaman ko sa may tiyan ko at kamay pala yun ni ivan wait what?diba nakaupo ako ng makatulog ako?bakit ako nakahiga?chakkss binuhat niya ba ko?nakakahiya shitt nmn ziaaa dahan dahan kung inalis ang kamay ni ivan pero shitt binabalik niya parin nmn ohh "pfffttt hindi ka bibitawan niyan teh" natatawang saad ni ella tskk namn ehh nagugutom Pa nmn ako wala akong magawa kundi manatiling nakahiga napatitig nmn ako kay ivan na mahimbing na mahimbing ang tulog ang gwapo niya talagaaa shitt patuloy parin akong nakatitig sa mukha niya ng bigla itong magsalita "love matutunaw ako niyan" nakangiti niyang saad at imunalat ang Mata niya shiitt gising nmn pala ang diwa niya ehh "g-gising ka p-pala"nauutal na saad ko at umiwas ng tingin napangiti Lang siya tumayo nako at ganon din siya naglakad nako papuntang kitchen at kinakalkal kung anong makikitang pagkain sa ref ng may nakita nako ay agad akong nagtungo dinning area at don bigla Kong naisip kyaaahhh nakita ba nila kaming magkatabi at magkayap ng natutulog? Kyaaaaahhhhh nakakahiya ka selfff ayy bat ako mahihiya boypren ko nmn yun?hays nmn self eh nagpatuloy nalang ako sa pagkain at kinalimutan ang mga pinag iisip ko.....
End of chapter 39