Zia pov
Habang nagsasayaw kami ni ivan ay tintitigan niya ako kaya umiwas ako ng tingin ayukong makipag eye contact sakanya ayukong tingnan ang napaka ganda niyang mata at napaka gwapo niyang mukha mas lalo akong naiinlove tama kayo matagal ko ng gusto si ivan we've meet before when I was 12 years old nag flashback sakin ang nangyari noon 5 years ago..
*flashback*
Mommy asan na kayo naiiyak naku huhu naglalakad ako sa kalsada ngayon naliligaw ako huhu asan naba kasi sila mom huhu lutang na lutang akong naglalakad ng hindi ko napansin ang kotseng paparating waahh mamatay naku ipinikit ko nlng ang mga mata ko at nag iintay na sagasaan ng kotse pero sa halip na masagasaan ako ay naramdaman kung may tumulak sakin kaya natilapon kami kung saan dahan dahan kung iminulat ang mga mata ko at nakita ko ang napaka gwapong lalaki wahh he save me tumayo siya at inalalayan niya akong tumayo "are you oky?"nag aalalang tanong niya "yah"maikling saad ko at nakatitig sa gwapo niyang mukha "sasusunod mag iingat ka.are you lost?"tanong niya dahan dahan nmn akong tumanggo "ahhmm cge hanapin natin ang parents mo"sambit niya nag simula na kaming maghanap naka hawak Lang siya sa braso ko habang ako?nakatulalang nakatingin sa mukha niya waahh ang gwapo niya pramis "ahmm what's your name pala?"biglang tanong ko napahinto nmn kami sa paglalakad at binitawan niya rin ang kamay ko "I'm ivan del fierro"nakangiting saad niya "e ikw what's your name?"tanong niya "I'm zi~" hindi natuloy ang sasabihin ko ng may biglang sumigaw "ANAKK BAKIT KABA HUMIWALAY SAMIN HALIKANA AT UUWI NA TAYO KANINA KAPA NAMIN HINAHANAP"sigaw ni mom at lumapit samin hinila na nya ako palayo kay ivan ngumiti lang siya kaya ngumiti din ako at kumaway..
*end of flashback*
"Hey are you oky"nabalik ako sa realidad ng biglang magsalita si ivan nilingon ko nmn siya dahan dahan akong tumannggo wah ang gwapo niya.matagal ko din siyang hinanap kaso nung nahanap ko siya may girlfriend na siya hayst..maya² ay natapos na ang sayawan kaya bumalik na kami sa lamesa namin at si ivan?ito nakabuntot sakin inalalayan nya kung umopo at umopo nadin siya nakita ko si Andrey at si ella na nagtatawanan papalapit samin napangiti nlng ako tama ako napansin nga ni Andrey si ella ng tuluyan na silang makalapit ay inalalayan ni Andrey si ella na umopo "Andrey"saad ni ivan na nasa gilid ko tumayo nmn siya at lumapit si Andrey sakanya lumayo sila samin ng kunti at nag usap nilibot ko ang paningin ko at napansin kung wala si Reign nasan na kaya yon?...
Ivan pov
"Andrey where's kian and brix?" Tanong ko kay Andrey "inaasikaso nila si Tristan boss" saad niya bakit kasi bumalik Pa si Tristan dito tskk "e si Reign?"tanong ko "umuwi na po siya boss"saad niya tsk buti nmn at umuwi na siya "oky"saad ko pagkatapos namin mag usap ni Andrey ay bumalik na kami kung saan nandun si zia at umopo..maya² ay nagsimula na ang kainan..
End of chapter 28