Zia pov
"Sanaol matapang" sambit nya "haha hali kana ella bumalik na tayu sa classroom" sabi ko "tara" sabi niya at hinila naku papunta sa classroom pagdating namin sa classroom biglang tumonog yung bell
*kriiiiiinggg*
Nagpasukan nmn lahat ng mga estudyante at umopo sakanilang upoan umopo nadin kami ni ella maya² dumating nadin si prof...
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*discuss*
Pagkatapos ng discussions ay pinauwi na kami nagsilabasan na lahat ng estudyante maliban saamin ni ella at sa tatlong lakaki....
Ang mga lalaking yun ay sina Ivan,kian, at brix tskkk palabas na sana kami ni ella ng bigla akong tinulak ni ivan *boogshh* shit ansakit tumayo ako at hinarap siya "ANO BANG PROBLEMA MO HA" sigaw ko sakanya "you,you are my problem" kalmado ngunit madiin nyang sabi "tskkk" yan Lang ang nasagot ko "Hindi kayo makakauwi pag Hindi ka humingi ng tawad sakin zia"seryosong sabi niya tiningnan ko si ella gulat na gulat siya na parang naiiyak shitt "bat mo idadamay si ella e ako Lang nmn ang may kasalanan sayo" seryosong sabi ko "dahil alam kung kapag ikw Lang ay mas gugustohin mo pang maiwan dito kesa humingi ng tawad sakin diba" seryosong sabi niya shiittt bwesit talaga tong lalaking to grrr
"Cge hihingi naku ng tawad makaalis Lang kami"sabi ko "good" seyosong sabi niya "I'm sorry Ivan" seryosong sabi ko
"You can go now"seryosong sabi niya hinila ko na si ella at naglakad na palabas sa pesteng school nato nakatulala Lang si ella huminto ako sa labas ng gate "hey ella" sabi ko "ella" tawag ko sakanya at niyugyug siya "ah hehe sorry zia" nahihiyang sabi niya "oky Lang tawagan muna yung sundo mo"sabi ko sabay ngiti "cge" sabi niya at kinuha na yung selpon sa bag niya tinawagan ko na din yung driver ko para sunduin ako..nag antay lang kami ni ella sa sundo nmin maya² dumating na sila "ella alis naku"sabi ko at nakipag beso² "cge andyan nadin kasi yung sundo ko eh"nakangiting saad niya naglakad naku papunta sa van bago ako pumasok kumaway muna ako kay ella ganon din siya..
Habang nasa byahe bigla akong nakatulog...
"Ma'am andito na po tayu"sabi ni manong at niyugyug ako iminulat ko ang Mata ko at lumabas naku sa kotse at pumasok sa loob ng mansyon nakita ko sila mom and dad na nasa sofa lumapit ako sakanila at hinalikan sila sa pisngi "andito kana pala sweetie"nakangiting saad ni mom "hali na kumain na tayu" sabi ni dad at inaya kami sa hapag kainan inihanda ng mga yaya ang mga pagkain at umopo na kami..
"So how's your day sweetie"tanong ni mom "oky lng nmn mom"pagsisinungaling ko "ah good"sambit ni dad tumayo na ako dahil tapos naku kumain "papasok naku sa kwarto ko mom,dad" sambit ko at naglakad na papunta sa kwarto ko binuksan ko ang pintuan ng kwarto ko at pumasok.pagpasok ko dumiretso ako sa banyo para mag halfbath...
*20 minutes later*
Tapos na ako mag halfbath at naka bihis nadin ako ng pantulog sumampa ako sa kama ko at nakatulog na...
End of chapter 7