Ivan pov
Papunta ako ng classroom nakalimutan ko kasi yung phone ko eh ng makarating naku ay papasok na sana ako sa pinto pero nakita kung nasa loob si zia at si Ethan?wait magkakilala ba sila?anong ginagawa nila sa loob ng classroom ng silang dalawa Lang? "Anong pag uusapan natin?"walang ganang sambit ni zia "i-i j-just w-want to s-say s-sorr~"hindi natuloy ang sasabihin ni ethan ng bigla siyang sinampal ng malakas ni zia O.O nagulat ako don bakit kaya sinampal ni zia si ethan?anong meron? "ANG KAPAL NAMAN NG MUKHA MONG MAGPAKITA SAKIN,HINDI KABA NAKOKONSENSYA SA GINAWA MO SAKIN HA? AT GUSTO MO PANG IPAALALA" O.O nagulat ulit ako ng sumigaw si zia ano kayang past nila bakit galit na galit si zia?pagkatapos non ay tinalikuran ni zia si Ethan at O.O nag uunahan ang mga luha ni zia sa pagtulo first time kung nakitang umiyak si zia.dali² niyang pinunasan ang mga luhang lumabas mula sakanyang mata at naglakad palabas kaya dali² akong nagtago sunod nmng lumabas si Ethan kaya pumasok naku sa classroom at kinuha ang cellphone ko sa bag ng makuha ko na ay lumabas naku sa classroom habang naglalakad pabalik sa cafeteria ay diko mapigilang mag isip tungkol sa nangyari kanina hays ano kayang meron sakanila?bakit ganon nlng kung umiyak si zia?sa pag iisip ko ay diko namalayang nandito na ulit ako sa cafeteria sa di kalayuan ay nakita ko si zia na akap² ni ella at hinahagud ang likod umiiyak na nmn ba siya?diko makita ang mukha ni zia dahil nakasubsub ito sa balikat ni ella hays nevermind pumunta nalang ako sa table kung saan andun sina brix,kian,Andrey at ang girlfriend kung si reign at umopo na "babe your here na pala"sambit ni zia at hinalikan ako sa pisngi hindi ko sinagot si ella bagkus ay tiningnan ko si Andrey na nakatingin kay zia pansin ko ding kanina Pa ito tahimik ano kayang problema nito?nevermind......
Ella pov
Patuloy paring umiiyak si zia sa balikat ko kaya patuloy ko paring hinahagud ang likuran niya hays akala ko walang kahinaan tong si zia meron pala at yung lalaking yun manloloko pala kala mo nmn kung sinong pogi tskk nanggigigil ako sakanya tskkk "zia tama na"sambit ko at pinapatahan siya *Kriiiiiinggggg* tumonog na yung bell kaya nagsi tayuan na ang mga studyante para bumalik sa kanya kanya nilang classroom inalis ni zia ang mukha niya sa balikat ko wahh basang basa ang mukha niya sa sarili niyang luha at pulang pula din ang ilong nya at namumugto din ang mata niya kinuha ko yung panyo ko at binigay sa kanya kinuha niya nmn ito at pinunas sa mukha niya "tara na"pag aaya ko sakanya bumalik sa classroom tumanggo Lang siya at tumayo ganon din ako naglakad na kami papunta ng classroom...
End of chapter 18