Zia pov
Nagising ang diwa ko ng biglang may bumohos sakin ng malamig na tubig iminulat ko ang Mata ko at bumungad sakin si reign na nakangisi inilibot ko ang paningin ko maraming nagbabantay dito na mga armadong lalaki "it's time to pay bitch!" Nilingon ko si Reign ng bigla itong nagsalita nakangisi Pa siya "anong gagawin mo sakin huh?" Saad ko "simple Lang nmn pagbabayarin kita sa lahat ng kasalanan mo sa pang aagaw mo kay ivan pang aapi mo sakin at muntikan Pa akong pinatay ni ivan ng dahil sayo" galit na saad niya "first of all hindi ko inagaw sayo si ivan ikaw yung nagloko hindi ko yun kasalanan at hindi kita inaapi lumalaban lamang ako sayo at kasalanan mo Kong muntikan ka ng patayin ni ivan SLUT" saad ko diniinan ko Pa ang salitang slut tskk umoosok na yung ilong niya sa galit at bigla akong sinampal "BWESIT KA BWESIT KA" sigaw niya at pinagsasampal at sinasabunutan ako kung wala Lang akong tali naka bulagta na siya sa sahig masakit na ang pisngi at buhok ko kaka sampal at kakahila niya sa buhok ko nagulat ako ng biglang bumukas at pumasok mula dito ang lalaking sobrang pamilyar hindi ko ininda ang sakit na dinulot ni Reign sakin nakatingin Lang ako sa lalaking pumasok lumapit siya kay reign at pinigilan ito "BITAWAN MO KO TRISTAN I WILL KILL THAT GIRL" sigaw ni reign at nagpupumiglas Pa habang hawak hawak siya ng lalaki "reign calm down"pagpapakalma ng lalaki kay reign agad din itong kumalma nakatingin Lang ako sa lalaking tinawag ni Reign na tristan.nakaramdam ako ng takot ng maalala ko siya, siya yung lalaking gustong gusto ako patayin sa panaginip ko shitt katapusan ko na ba?...
Ivan pov
Shittt she's in danger agad akong tumayo "kailangan natin siyang puntahan" saad ko "chelsie,ella iuwi nyo muna si baby yumi" saad ni kuya kyle agad namn na sumonod si ate chelsie at ella ng makalabas na sila ay naglabasan nadin kami at nagpunta sa parking lot.ng nasa van na kami ni brix ay agad itong pinaharurut ni kian sa abandonadong bahay na sinasabi niya siya yung nakakaalam kung saan yun kaya siya ang nag mamaneho shitt we need to save her...
End of chapter 48