CHAPTER 30:CONFESS

3 1 0
                                    


Zia pov
*1 months later*
Isang buwan na kaming magkasama ni ivan halos araw² syempre kasama din nmin sila Andrey at ella pati narin si kian,brix at Ethan diba andami ko ng tropa haha. wala na pala si Reign dito nag transfer ng school at guys alam nyo ba na nililigawan na si ella ni Andrey sanaol diba?ngapala andito ako ngayon sa fav place ko kasama ko si ivan kami Lang dalawa ang andito walang masyadong tao dito kaya sobrang tahimik nakaupo Lang ako at nakasandal ang ulo ko sa balikat ni ivan at pinagmamasdan ang napaka gandang tanawin "zia I wan't to confess something"saad niya nilingon ko nmn siya "ano yon?"tanong ko "Iloveyou" seryosong saad niya namilog nmn ang mata ko "seryoso kaba?"gulat na tanong ko tumanggo Lang siya at dahan dahang linapit ang mukha niya sa mukha ko kunting lapit niya Pa ay mahahalikan niya na ko "hep,hep,hep" saad ko at pinagitna ang kamay ko sa mukha nmin nilayo niya ang mukha niya sa mukha ko at napasimangot "tskk"inis na saad niya "may sasabihin din ako"saad ko nilingon niya nmn ako at nagsalita"what is it?"saad niya at nag aantay sa susunod na sasabihin ko "iloveyoutoo"nakangiting saad niya "talaga?"masayang saad niya tinangguan ko nlng siya at nagulat ako ng bigla niya akong niyakap "iloveyousomuch zia"saad niya habang yakap² ako.maya² ay bumitaw siya sa pagkakayakap at hinarap ako "zia can i court you?"tanong niya "of course" nakangiting saad ko nilapit niya nanamn ang mukha niya sa mukha ko at akmang hahalikan ako pero di natuloy ng biglang may sumigaw "AAAAYYY POORNN" sabay nming nilingon si brix "panira ka ng moment"inis na saad ni ivan haha nag peace sign nmn si brix kaya natawa ako ng mahina "ano ba kasing kailangan mo?"tanong ni ivan "ahm pinapatawag ka ni tito"saad ni brix kaya tumayo si ivan tumayo nadin ako "ahm cge pupuntahan ko si dad paki hatid nlng si zia sa classroom"saad ni ivan "yes boss"saad ni brix "cge alis naku"saad ni ivan at hinalikan ang noo ko at naglakad na palayo "I smell something fishy" saad ni brix at ngumisi natawa nalang ako "haha hali kana nga ang ingay mo" saad ko at hinila siya "oy wag kang humawak sakin ayaw ko pang mamatay"biro niya "haha gago"saad ko at patuloy parin siyang hinihila patungo sa classroom..
End of chapter 30

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon