CHAPTER 31

3 1 0
                                    


Zia pov
Andito na kami sa classroom nagulat ako ng nakita ko si Reign anong ginagawa niya dito tumayo siya at dahan dahang lumapit samin "hi bitch I'm back to ruin your life" naka ngising saad niya the fuck dito na ulit siya mag aaral?tskkk "natakot namn ako don"natatawang saad ko "talagang matakot ka sakin because I'm going to kill you" sambit niya at bumalik sa upoan niya at nakangisi pa tskkk "oky ka Lang?"tanong ni brix tinangguan ko na Lang siya at naglakad patungo kay ella at Andrey "oky ka Lang?"tanong ni ella sakin ngumiti Lang ako Kay ella "yea I'm oky"saad ko "hmm nasan pala si ivan?"tanong niya "pinatawag siya ng daddy niya"saad ko "oky"saad niya..maya² ay dumating na si ivan bahagya Pa siyang nagulat ng makita niya si Reign naglakad na siya papunta samin at naupo sa tabi ko "anjan kana pala"saad ko "yea"maikli nitong saad at humalik sa pisngi ko "bat ka dw pinatawag ng daddy mo?"pagtatanong ko "ahm may pinag usapan Lang kami about sa DF company"saad niya "oky"saad ko at nanahimik na..maya² dumating na si prof..
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*lunch time*
Ng matapos ang discussion ay agad Kaming lumabas at nagtungo sa cafeteria at naghanap ng upoan ng makahanap na kami ay agad kaming umopo nag order na kami ng makakain nmin at nagsimula ng kumain..naguusap kami nila Ethan,kian,brix,Andrey,ella at si ivan na katabi ko Lang ng biglang may nabuhos sakin na juice "ohh sorry ziaa"nang aasar na saad ni Reign agad nmang tumayo si ivan "pwede ba Reign kakadating mo palang dito kaya wag kang magsimula ng gulo"galit na saad ni ivan tumayo ako para pigilan siya "ivan tama na I can handle her"saad ko nakatingin na samin lahat ng Tao dito lalo na yung mga tropa ko agad akong lumapit sa lamesa namin at kinuha ang mainit na kape na iniinom ni Ethan at binuhos ko kay Reign agad namn siyang napasigaw sa init "AHHHH YOU BITCH"sigaw niya at napangiwi "alam mo Reign wag kang magsimula ng gulo dahil alam mong kapag away hindi ako umaatras"mahabang saad ko sakanya "you pay for this"galit na saad niya at inis na umalis lumapit sakin si ella "oky ka Lang ba?may dala akong extra t-shirt ipapahiram ko na Lang sayo"saad ni ella tinangguan ko na Lang si ella "ipapakuha ko nlng kay Andrey ang T-shirt ko sa locker at sasamahan na Lang kita sa cr"saad ni ella "cge,salamat"nakangiting saad ko lumapit nmn si ella kay Andrey para utusan ito agad nlng sumunod si Andrey aalis na sana kami para magtungo sa cr pero biglang magsalita si ivan "saan kayo pupunta?"nagtatakang tanong niya tsk tanga ba siya "malamang magbibihis ako tsk"inis na saad ko natawa namn si ella "hali kana nga matutuyo na Yang damit mo"saad niya at hinila ako patungo sa cr ng makarating na kami ay saktong dumating din si Andrey inabot niya Lang ang damit kay ella at sinuot ko na ito...
End of chapter 31

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon