CHAPTER 41

2 0 0
                                    


Zia pov
"anong gagawin mo?" Tanong ko sa lalaking may hawak hawak na baril shit ayuko pa mamatay "it's time to pay" saad ng lalaki at tinutok ang baril nanginginig ako sa takot at nanghihina na ang tuhod ko kinalabit niya na ang baril at *BANG*...
"AHHHH DON'T KILL ME" sigaw ko at napabangon at naghahabol din ako ng hininga tumatagaktak din ang pawis ko kahit naka on yung aircon "are you oky?" Tanong ni ella na nakabihis na ng uniform "ahmm yea i-i'm oky i-i j-just h-have a b-bad dream" nauutal na saad ko "uh oky maligo kana at papasok Pa tayo" saad ni ella habang sinusuot ang sapatos niya "oky what time is it?" Tanong ko "6am" sagot ni ella kaya agad akong tumayo at nagtungo sa cr ng matapos nakung maligo ay nagbihis naku at lumabas ng cr nakita ko nmang tapos na si ella naka upo Lang siya sa kama at inaantay ako nag ayos naku ng sarili at nagsuot ng medyas at sapatos ng matapos naku ay lumabas na kami ng kwarto at bumaba para magtungo sa dinning area nadatnan namn namin lahat ng boys naka uniform nadin sila "goodmorning" walang ganang saad ko at umopo "goodmorning sainyoo" masayang saad ni ella "goodmorning din" sagot nila nagsimula nakung kumain " papasok ka din Ashton?" Tanong ni ella kay Ashton "yea nakapag enroll naku" sagot niya kumain na din sila ng matapos na kami ay lumabas na kami ng mansiyon at sumakay sa kanya kanyang sasakyan hindi ko ginamit ang sasakyan ko dahil pinasakay Lang ako ni ivan sa sasakyan niya..habang nasa byahe hindi ko parin makalimutan yung panaginip ko pano pag nangyari sakin yun?sa totoong buhay?hindi ko alam kung anong gagawin ko "love may problema ba?" Agad kung nilingon si ivan ng bigla itong nagsalita "wala nmn" sagot ko at sinandal ang ulo ko....maya maya nakadating nadin kami pinagbuksan niya ako ng pinto naglakad na kami papuntang classroom ng makarating kami ng classroom ay nandito na sila kaklase din namin si Ashton umopo naku sa upoan ko at ganon din si ivan "ahm love are you oky?" Tanong ni ivan tiningnan ko nmn siya at tumanggo "GOODMORNING CLASS" umayos ako ng upo ng dumating si sir "GOODMORNING SIR" saad naming lahat nagsimula ng magturo si sir pero ako nakatulala Lang hindi ko maintindihan ang tinuturo niya iba yung pumapasok sa utak ko yung panaginip ko kanina baka magkatotoo yun shitt ayuko pa mamatay...
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*kriiiiiingggg*
"Hey love" agad akong napalingon sa nagsalita "ahmm" saad ko at inilibot ang tingin ko kami nalang andito nagtatakang tiningnan nila akong lahat " oky ka Lang ba zia?" Tanong sakin ni ella "may sakit kaba?"tanong ni kian "anong nangyari?" Tanong ni Andrey tahimik Lang si Ashton at brix "ahm I'm oky don't mind me" saad ko at ngumiti tumayo naku "tara" saad ko at ngumiti kaya naglakad na kami palabas ng classroom.....
End of chapter 41

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon