CHAPTER 45:SIBLINGS

1 0 0
                                    


Zia pov
-------------------------------------
Makalipas ang ilang araw ay umalis na sila dito pero may binilin si ivan na body guard para dw safe ako kahit wala siya sa tabi ko and sila Ashton lumipad na papuntang states nakakatuwa yung si liza.bumalik na din yung mga maids dito at mag isa namn ako nandito ako sofa ngayon nanonood ng barbie pero di ko maituon ang atensiyon ko sa pinapanood ko kasi naaalala ko yung mga memories namin dito memories na diko kayang kalimutan nag flashback tuloy sakin yung nandito Pa sila sobrang saya namin araw araw non hays ngayon ang boring "YAYAAA" sigaw ko agad nmn na sumolpot yung Isa Kong yaya "yes ma'am?" Tanong niya "may pagkain ba?nagugutom kasi ako eh" saad ko at tumayo "yes ma'am may pagkain po" magalang niyang saad hays amboring talaga at Saturday kasi ngayon kaya walang pasok at hindi din pumunta dito si ivan dahil may meeting siya at si ella nag dadate sila ni Andrey ngayon hays ano bayan amboringg "oky" saad ko at maglalakad na sana ako papuntang dinning ng biglang bumukas ang malaking Pinto "SURPRISEEEE" sigaw nila nanlaki ang mga Mata ko at bumilog Pa ang bibig ko "KYAAAHHHHH KUYAAA KYLEE ATE CHELSIEE BBY YUMIII" saad ko at tumakbo papunta sa kanila "ATEEE ZIAA" tili ni bby yumi at sinalubong ako lumapit nmn ako sakanya at yumakap "waahh imissyouu baby" saad ko at yinakap ng sobrang higpit ang kapatid ko "imissyoumore ate" saad niya at yumakap sakin agad akong humiwalay sa pagkakayakap niya at tumayo humalik ako sa pisngi ni kuya ganon din ang ginawa ko kay ate chelsie "kuya kyle kelan Pa kayo dumating?" Masayang tanong ko "ngayon Lang" nakangiting saad ni kuya and yes I have an sibling si kuya Kyle at baby yumi si ate chelsie ay girlfriend ni kuya 7 years old palang din si baby yumi si kuya nmn 20 "kuya umopo muna tayo don" masayang saad ko at tinuro ang sofa agad Kaming naglakad papuntang sofa at umopo "ate I miss here at yung room ko ba andyan parin?" Tanong ni baby yumi "yes baby" sagot ko ng nakangiti "yung room ko ba okay padin?"natatawang saad ni kuya "yes kuya hindi ko po pinagamit yan sa mga bisita ko" saad ko at ngumiti "may naging bisita ka dito?" Tanong ni kuya tumanggo nalang ako "ahmm kapatid nabalitaan ko may boyfriend ka na daw" saad ni kuya "yes kuya"nakangiti kung saad "ahm oky I want to know kung sino yun" saad ni kuya "haha oky kuya" tawang saad ko at nagkwentuhan Pa kami napuno nang tawanan ang sofa..
End of chapter 45

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon