CHAPTER 38:YOUR MINE NOW

4 1 0
                                    


Ivan pov
Nagising ako sa sobrang ingay ng alarm clock agad ko nmn itong pinatay at bumangon tiningnan ko nmn kung anong oras na maaga Pa nmn it's 2am yah sinadya ko talagang e set ang alarm clock ng madaling araw dahil mag reready pa kami kinuha ko nmn yung mga unan at binato sa natutulog na si kian,Andrey,brix
"Ano ba yan inaantok Pa ako eh"
"Arrgghh ang aga paaa"
"Nmn oh natutulog pako eh"
Kanya kanyang Saad nila at di parin bumabangon "bumangon nga kayo dyan" saad ko nag si bangon nmn sila "ano ba yan boss ang aga Pa ah" saad ni kian na nakapikit parin "kailangan nyokong tulungan mag handa" saad ko "saan?" Tanong ni brix "basta tumayo na kayo at maghahanda na tayo sa baba" saad ko kaya nagsitayuan namn sila............
(2 hours later)
Hays sa wakas na tapos na rin ng matapos na kami ay agad akong nagtungo sa kwarto at naligo pagkatapos kung maligo ay nagbihis naku simple Lang nmn yung suot ko naka white T-shirt Lang ako at naka black short kinuha ko na yung flowers na pinabili ko tiningnan ko nmn kung anong oras na it's 5am bumaba nakoo para antayin si zia......
Zia pov
Nagising ako dahil may naramdaman akong may yumuyogyog sakin iminulat ko nmn ang Mata ko at nakita ko si ella na abot tenga ang ngiti "bumangon kana dyan at magsipilyo waahhh kinikilig akoo" saad niya at nakangiti namumula Pa ang pisngi niya what the hell is happening?can someone tell me?hays hindi nlng ako nagsalita at nagtungo nalang sa banyo at nag toothbrush pagkatapos kung magtoothbrush ay hinila niya na ako para lumabas pagkabukas nmin ng Pinto ay wala akong makita "shittt bakittt ang dilim" saad ko at kumakapa kapa Pa "chill ka Lang" saad ni ella basi sa tuno niya masaya talaga siya ano ba talagang nangyayari?inalalayan nya ko bumaba ng makababa na kami ay biglang sumindi ang ilaw at waaahhhh ang ganda ng paligid may mga roses na nakakalat at may red carpet pa yumoko ako at sinundan ko Lang ang red carpet at patuloy sa paglalakad nagulat ako dahil naputol na ang red carpet na inaapakan ko iniangat ko ang mukha ko at nagulat ako ng nasa sofa na pala ako andito din silang lahat nakita ko nmn si ivan na may dala dalang flowers dahan dahan nmn siyang lumapit sakin at binigay ang flowers angggg gwaapooo niyaaa shittt pero nakakahiya dahil kakagising ko Lang at wala pakong hilamos shitt nmn "good morning beautiful lady" saad niya at ngumiti namula nmn ako sa sinabi niya "goodmorning din" saad ko at ngumiti pabalik nakita ko nmn na binuksan ni kian yung tv at nagulat ako sa nakalagay sa screen ng tv *will you be my girlfriend* yan yung nakalagay sa screen ng tv kyaaaaahhhh nikikilig si akoo nmn ehhh "can you be mine ms.bautista?" Tanong ni ivan kyaaahhh mas naramdaman kung lalong pumula yung pisngi ko shitttt naiihi nako sa kiliggg..
"KYAAAHHH KINIKILIG AKOO"-ella
"SAGUTIN MUNA KASIII"-kian
"WAHH SAGUTIN MUNA SIYA ZIAAA"-brix
"CGEEE NAAA"-andrey
"YIEEEEEE"-ashton
Sigawan nila "ano na?"pagtatanong nito dahan dahan nmn akong tumanggo at nagsalita "yesss" nakangiting saad ko "YESS SHESS MINEE NOWW" sigaw ni ivan at bigla akong niyakap niyakap ko nmn siya pabalik kyaahhh may boypren na ulit si akoo agad nmn akong humiwalay sa yakap niya "can we eat na nagugutom na kasi ako ehh" saad ko at nag pout "wag ka nga mag pout mahahalikan talaga kita" saad ni ivan at ngumisi sinuntok ko nmn siya ng mahina sa braso "haha oky,oky let's eat" saad niya "kyaahh kakain nadin" saad ni ella at tumakbo papuntang kusina sumonod na kami sakanya ng makarating kami sa kusina ay umopo na kami waahh andaming pagkainn may cake Pa "nakss namn sino nagluto?" Tanong ko "meee" sagot ni ivan marunong pala siyang magluto pede nadin siya maging future ko charr haha "talaga" saad ko tumanggo lamang siya nagsimula na kaming kumain "ivan ingatan mo si zia ah wag mo Yang sasaktan" saad ni ella habang ngumunguya "I promise I will never hurt her I will love her forever" nakangiting saad ni ivan namula na nmn ako sa sinabi niya..
"Congrats sa inyo boss"-andrey
"Congrats boss"-kian
"Congrats bossing"-brix
"Thankyouu"nakangiting saad ni ivan nginitian ko na din sila"Congrats to both of you,you deserve each other"saad ni ashton at nginitian kami "thankyouu"nakangiting saad ko ngumiti din sakanya si ivan nagpatuloy na kami sa pagkain....
End of chapter 38

MY ENEMY IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon