Zia pov
Pagkatapos bilhin ni ella ang inutos sakanya ay naglakad na kami papunta sa classroom at the same time nag uusap kami at nagtatawanan ng makapasok kami sa room biglang sumigaw yung isang babaeng na nag utos kay ella "NERD BILISAN MO"yan ung sinigaw nya tsk kala mo nmn kung sino nanggigil naku sakanya grrr..nagmamadaling naglakad si ella patungo sakanila ng biglang natapon ni ella yung ice tea sa babaeng yun kaya dali dali akong lumapit sakanila "ANTANGA TANGA MO TALAGA" sigaw ng babae kay ella "sorry Anna Hindi ko sinasadya" sabi ni ella at napayuko akmang sasampalin ni Anna si ella kaya dali² akong humarang "subukan mo siyang saktan ako ang makakalaban mo" sabi ko sa anna na yun "wag kangang maki alam sino kaba ha?"sabi niya at tinaasan niya ako ng kilay "wala kang pake alam kung sino ako.. Once na saktan nyo ung kaibigan ko I will kill you all of you"sabi ko at binigyan siya ng nakakatakot na tingin nagulat namn siya at nanigas sa kinatatayuan niya hinila ko si ella palabas sa classroom at pumunta ulit sa cafeteria "ella oky kalang?" Nag aalalang tanong ko kay ella "oky Lang ako.. Ang tapang mo talaga zia I wish ganyan din ako katapang" sabi niya ngumiti Lang ako... kumain nadin kami at pabalik na sana kami ng classroom ng bigla nming nakasalubong si ivan huminto siya at hinarap ako "zia pagsisihan mong dito ka nag aral pagsisihan mo na pumasok ka sa impyerno"sabi nya at tiningnan ako ng nakakatakot atsaka umalis na...imbes na matakot ako sa sinasabi nya natawa lang ako bat ako matatakot sa empyernong ito e isa din nmn akong demonyo at alam kung demonyo din siya ngunit magkaiba kaming klaseng demonyo nagiging demonyo Lang ako pag sinasaktan ako pero siya demonyo talaga siya saktan mn o Hindi "aren't you scared of him" Bumalik ako sa realidad ng biglang nagsalita si ella "wala akong kinakatakutan ella" sagot ko kay ella....
End of chapter 6