Ron nhảy dựng, năng lượng trở về full vạch.
_" Chúng ta lập tức đi tìm Quirrel, phải ngăn cản gã, không thể chần chừ hơn được. Harry, cậu đã nói, chủ nhân đứng sau Quirrel chính là
Kẻ_mà_ai_cũng_biết_là_ai_đấy."Đúng vậy, không sai. Từ Rừng Cấm trở về, Harry đã tiết lộ một chút sự tình với bọn họ.
Cậu muốn chính là, một ngày nào đó, Hermione và Ron cùng nhớ lại, cậu đứng một bên xem hai người vì tìm ra chân tướng mà bận túi bụi.
Hai người họ nhất định sẽ giết cậu mất!_" Mình nghĩ, chúng ta nên đi tìm giáo sư Snape."
Harry gợi ý, nhưng ngay sau đó cậu lại tự bác bỏ.
Không thể để Snape cùng Voldemort chạm mặt nhau quá sớm.
Vì thế, cậu nhún nhún vai.Lại sắp lên sân khấu đóng vai chính rồi!
Harry bảo Hermione đi báo với giáo sư Mc Gonagall. Ron thì phụ trách giám thị gã Quirrel.
Còn cậu, chính cậu một mình, cầm theo Áo Tàng Hình cùng đũa phép. Vốn tưởng đã cắt đuôi hai người bạn, ai dè, cửa Nhà Sinh hoạt chung Hufflepuff lại bị Slytherin chặn vừa vặn._" Đừng đâm đầu vào chuyện nguy hiểm, Potter!"
Draco đen mặt, cảnh cáo.
Harry làm như không hiểu, ngu ngơ hỏi:
_" Cậu đang nói cái gì vậy, Draco?"_" Potter!" Draco nhắc nhở
_" Hành động của các cậu người biết nhiều lắm. Hiện tại, Slytherin đang bàn luận về Cứu Thế Chủ ngu xuẩn nhà cậu. Phỏng chừng sáng mai chúng tôi phải đi lượm xác cho cậu!"Hành động bên hồ quả thật có chút náo động, Harry nghĩ, lại cười ngượng ngùng.
Cậu đang suy xét, phải tặng cho Draco loại Bùa chú nào...Draco liếc mắt cũng xem thấu ý tưởng của Lửng Nhỏ, vì thế cậu nghiến răng ken két:
_" Potter! Tốt nhất đừng có bày cái gì tiểu xảo!"
Slytherin thô bạo hẳn, đẩy đẩy Harry. Lại giống như tự mình sa ngã. Cậu trừng mắt:
_" Đi thôi...Thật là điên rồ!"Tính toán nhỏ của Harry chắc gì kẻ khác không nhận ra!
Cho nên, trên đường trèo lên tầng 4, bọn họ gặp được Ron cùng Hermione đang đứng đợi. Cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
_" Cậu đừng nghĩ bỏ rớt tụi mình."
Hermione đanh đá nói, hai tay chống nạnh.
_" Cậu nghĩ một mình đi lấy Hòn đá Phù thủy? Nằm mơ! Mình nói cho cậu biết, chuyện này tuyệt đối không xảy ra, Harry Potter!"Cô bé bùng nổ một trận lớn, cuối cùng mới buông tha cho cậu bạn. Khi bốn người đẩy cửa phòng lớn tầng 4, đã nghe thấy tiếng sáo du dương. Hiển nhiên, đã có kẻ tới trước.
_" Mình đã đến văn phòng, nhưng Quirrel không ở đó."
Ron vừa nói vừa ngâm nga giai điệu. Mà theo Draco nhận xét: Heo kêu!Thế mà con Fluffy vẫn ngủ ngon lành trong cái mớ tạp âm này. Bọn trẻ rón rén đi qua con chó, kéo cửa sập rồi nhảy xuống.
Đã có kinh nghiệm một lần, tất nhiên là đám hoa cỏ... ừm Tấm lưới Sa Tăng không thể làm khó Cứu Thế Chủ của chúng ta.
Bọn họ đi rất thông thuận. Chìa khóa đã có vị Truy thủ trẻ tuổi nhất lo liệu, mặc dù Draco cũng khá cáu gắt với vấn đề ai bay giỏi hơn khi bị Ron khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
Viễn tưởngTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))