Những ngày này, trong căn nhà số 4 Đại lộ Privet Drive người ta đều bắt gặp hình ảnh quen thuộc.
Trong bữa ăn sáng, dì Petunia nhanh chóng thuần thục chia thức ăn lên các đĩa. Dì sẽ luôn tự làm điều này, thậm chí là rất cao hứng, khi đảm bảo lượng thức ăn trong đĩa Dudley luôn hơn gấp nhiều lần so với Harry.
Hôm nay cũng như thế, sau khi ngồi vào bàn, dì không ngừng thêm đồ ăn vào đĩa của chồng và con trai, đồng thời thưởng thức trứng ốp la lòng đào.
Dì không hề nói năng cái gì. Người phụ nữ mặt dài như mặt ngựa luôn thích kể lể chuyện riêng tư của hàng xóm trên bàn ăn. Nhưng gần nhất dì không còn loại hoạt động bổ ích tập luyện cơ miệng vào buổi sáng.
Sự có mặt của cháu trai đã phá tan hứng thú này.
Ừ, cháu trai! Nhìn Harry sẽ làm Petuni nhớ ngay đến tên đầu nhớt Snape, từ nhỏ đã âm trầm lại đáng sợ. Mỗi lần đôi mắt đen kia nhìn vào bà, đều không che giấu chút nào miệt thị. Trong lòng bà cực kì rõ ràng người kia là một Phù thủy tài giỏi. Khiến cho bà ghen ghét, lại càng thêm sợ hãi.
Nhiều năm như vậy trôi qua, Petunia không nghĩ tới sẽ một lần nữa nhìn thấy tên quỷ dơi lôi thôi đen xì.
Gã nên giống Lily Potter biến mất không thấy nữa.
Nhưng 1 năm trước, Snape lại xuất hiện trước mắt bà, vẫn mang theo ánh nhìn miệt thị. Thậm chí càng sâu thêm!Cái này làm Petunia tức giận.
Rõ ràng ngày ngày lăn lộn trong đống cóc nhái sâu bọ lại còn ra vẻ cao cao tại thượng!
Càng đáng giận hơn, chính bà cũng phải thừa nhận bản thân so với gã càng thấp kém hơn mấy phần.Buồn bực xấu hổ, phiền muộn nóng nảy....
Cảm xúc dồn nén, Petunia liền đổ hết lên đầu đứa cháu đang nghỉ hè.Bà giương mắt lên nhìn Harry, hai chữ "Không vui " còn kém một chút không viết hẳn lên mặt.
_" Vào nhà bếp bưng đĩa thịt khô lên đây! Đừng để tao phát hiện mày ăn vụng miếng nào, nếu còn muốn hôm nay no bụng."Anh họ Dudley ngồi bên phát ra tràng cười quái dị. Tiếp theo Harry bị dượng Vernon dùng tờ báo phát cho một cái. Cậu đành ngoan ngoãn đứng dậy, phải biết rằng, cả nhà Dursley sẽ không cho cậu yên ổn ăn một bữa cơm.
Harry vẫn luôn nỗ lực cải thiện mối quan hệ với gia đình dì dượng. Bởi vì cậu biết cả nhà cũng không phải người độc ác gì. Thái độ của bọn họ đối với cậu chẳng qua là do sự sợ hãi Phù thủy, cùng với.... ghen ghét!
Dì Petunia luôn thích đem hình ảnh Harry với Dudley ghép vào tình cảnh năm xưa của hai chị em. Bà cảm thấy nhất định phải làm một điều gì đó, làm Dudley càng thêm ưu việt. Thậm chí, coi đó thành quà bồi thường cho Petunia đáng thương trong quá khứ.
Harry nghĩ, ừm... cái này cũng chẳng sao, chuyện thường tình của đời người ấy mà!
Thất bại duy nhất chính là, gia đình Dursley đặc biệt cố chấp...
Bọn họ cho rằng, nếu ôn hòa với Harry một chút, vậy chẳng khác nào tiếp nhận cậu, cũng tiếp nhận sự tồn tại vớ vẩn của thế giới Phù thủy.Well, well.... Được thôi!
Harry không chút để ý, nhún nhún vai. Đi xuống phòng bếp bưng đĩa thịt khô lên, dưới ánh mắt hoài nghi của dì Petunia, cậu không ho he lấy một tiếng gặm nốt phần bánh mì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
Viễn tưởngTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))