Chương 83: Giải Quidditch Thế Giới (2)

1.6K 196 45
                                    

Tại sao tôi lại đăng vào nửa đêm thế này? Vì bối cảnh cả chương này đều là đêm khuyu😏.

Thật ra do mình lười giờ mới xong chương hoi

                   ***************

Màn đêm buông xuống, khu cắm trại im lìm chợt bừng tỉnh sau giấc ngủ say, sinh động náo nhiệt vô cùng.. Từ trong không trung trống rỗng, một tiếng " Viu", pháo hoa nở òa thành hình quả Bluged vàng kim rực rỡ. Hàng ngàn ngọn đèn xinh đẹp thắp sáng con đường dẫn đến sân vận động.

Sân vận động có sức chứa lên đến một trăm ngàn người nay đã kín mít. Làn sóng tung hô cuồng nhiệt, tràn ra mạnh mẽ, khuấy động sự hưng phấn của tất cả mọi người.

_" Crouch con không có ở đây!"
Hermione cảnh giác liếc hàng ghế đầu một vòng.

Trở lại chốn cũ, đời trước, ở giải Quidditch Thế Giới, cuộc diễu hành của lũ Tử Thần Thực Tử vẫn còn tái hiện trước mắt. Mà kẻ đã trộm đũa phép của Harry, khởi xướng lên cuộc diễu hành đó, Party Crouch con quả là kẻ thù đáng gờm. Đó mà một gã Tử Thần Thực Tử cực kỳ thông minh, nếu không phải quá sùng bái dưới chân Voldemort làm ảnh hưởng đến lý trí, Crouch con sẽ là kẻ giấu mặt thâm hiểm nhất. Mà hiện giờ, kẻ đáng lý phải có mặt ở chỗ này, lại không có. Đây không phải tin tốt lành với bọn Harry.

_" Merlin ơi! Merlin, ngài có tin những gì ta đang thấy? Đó là... Harry Potter!"

Từ cửa vào, một đám Phù thủy xuất hiện, người đàn ông đứng sau bộ trưởng Fugde thấp béo, hưng phấn kêu lên. Ông ta chính là bộ trưởng Bộ Pháp Thuật ở Bulgaria. Người đàn ông liến thoắng một đoạn dài không chút ngừng nghỉ, tuy rằng trúc trắc nhưng vẫn nghe ra ông ta đang nói Tiếng Anh. Mặt Fugde đen xì, không vì ai khác, chính cái gã " không nghe hiểu tiếng Anh" này đã khiến ông " ông nói gà bà nói vịt" cả một ngày!

_" Ông thế mà nói được Tiếng Anh!"
Fugde không tin được hỏi, giọng ông ta âm u, rõ ràng là đang kìm nén sự bực bội. Sau đó ngài Bộ trưởng quay sang trò chuyện với cha con nhà Malfoy.

Mặc kệ bản thân đang trong trường hợp nào, một nhà Malfoy trước nay đều là những diễn viên kiệt xuất. Bộ quần áo cao quý hoa lệ, phong thái lãnh đạm cao quý lại vô cùng ngạo mạn. Cho dù đối diện là cao tầng của Bộ, họ vẫn giữ nguyên tư thế của kẻ "ăn trên ngồi trước".

Sirius ở phía sau cười nhạo một tiếng, âm thanh không quá lớn, nhưng cũng đủ để phu nhân Narcissa Malfoy cho một cái liếc sắc lạnh. Sau đó, phu nhân ưu nhã bước về phía này, tặng thêm Khuyển Cha một cái liếc nữa, rồi nhìn về phía Harry.

_" Buổi tối tốt lành, Harry." Bà dịu dàng cười

_" Buổi tối tốt lành, phu nhân."

Narcissa nhẹ nhàng gật đầu với những người còn lại, sau đó, thản nhiên ngồi xuống bên cạnh Sirius.

Lập tức, Black đáng thương như ngồi trên đống than đống lửa, bao lần chú muốn đứng dậy, lại bị ánh nhìn đàn áp của chị họ đè bẹp xuống ghế.

Ngay phía dưới hàng ghế đầu, cách mặt đất 50 thước Anh, ba mặt sân đều là những hành lang cong thật lớn, giữ khoảng cách an toàn giữa khán giả và đấu trường Quidditch.

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ