Chương 37: Tiệc Halloween

3.3K 385 42
                                    

Tháng Mười nhanh chóng lướt qua, kéo theo gió bão cùng tuyết lạnh ướt nhẹp. Nhân viên trong Hogwarts cùng với học sinh đột nhiên lưu hành cảm mạo, làm phu nhân Pomfrey luống cuống chân tay. Hầu như mọi người đều ốm yếu mệt mỏi, tinh thần cũng uể oải theo. Chỉ có quý ngài Gilderoy Lockhart, cho dù là bệnh tật cũng ngăn không nổi tinh lực khắp nơi khoe khoang của ngài!

Đó là một buổi sáng âm trầm rét mướt, đám cú đưa thư ùa vào. Trong đó có một con để lại trên bàn giành cho các giáo sư Hogwarts một phong thư, đến từ Bộ Pháp Thuật.

Nội dung thư tất nhiên được quý ngài Lockhart lớn tiếng đọc lên.

"Ngài Gilderoy Lockhart thân mến,

Chúng tôi thật cao hứng thông báo với ngài: Vào ngày 23 tháng 10 năm 1992, Đại sảnh Bộ Pháp Thuật, Hội Wizengamot trao ngài tấm huân chương Merlin Nhất đẳng cao quý. Mong ngài đến dự đúng giờ.

Phó Bộ trượng Bộ Pháp Thuật:
Dolores Umbridge"

Từ đây, năng lực của Lockhart càng thêm trầm trọng. Ý chí chiến đấu sôi sục, ngài càng thêm thỏa thuê đắc ý.
Từ Bộ Pháp Thuật trở về, mỗi ngày đều mang theo huân chương Merlin Nhất đẳng, nơi nơi làm loạn. Thứ đại biểu cho vinh dự cao quý nhất giới Phù thủy được bảo dưỡng cẩn thận, giống như hàm răng kia của ngài, luôn có thể tùy thời tùy chỗ phát ra ánh hào quang chói mắt người nhìn.

Gà trống hoa nơi nơi gáy...!

Đây là biệt danh thân mật của Ron bé bỏng giành cho quý ngài ba hoa. Tóc đỏ Weasley không hề tiết kiệm tinh lực, tận tình phá hoại hình tượng Lockhart bao cỏ trong lòng Hermione.
Hiệu quả lộ ra rõ ràng, ít nhất cô bé Phù thủy bắt đầu tỏ ra nghi ngờ với những việc bên trong bộ tự truyện.

Harry nhìn thấy gã liền trốn, vẫn là bộ dạng cũ, Lockhart cho rằng, nhận được sự sùng bái từ Cứu Thế Chủ sẽ càng làm danh tiếng gã thêm bóng bẩy.

Tất thối Merlin! Gặp một cái mặt dày hơn bức tường thành, đến cả Potter cáo già cũng phải cụp đuôi trốn loạn...

____________🤢🤢🤢😨😨😨_____________

Thời gian trôi qua thật mau, mấy chốc đã đến Halloween.

Buổi sáng hôm ấy, Harry nhận được bưu kiện từ chú Sirius. Bên trong là một bộ áo liền quần bông xù xù màu nâu, bên trên mũ còn gắn hai cái sừng hươu nhỏ đáng yêu.

 sừng hươu nhỏ 👌👌👌🙂🙂🙂Không hiểu sao cứ nghĩ đến sừng lại thấy buồn cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

... sừng hươu nhỏ 👌👌👌🙂🙂🙂
Không hiểu sao cứ nghĩ đến sừng lại thấy buồn cười.😂😂😂

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ