Chương 69: Trang viên Riddle

3.4K 313 29
                                    

Làng Little Hangleton nép mình bên trong thung lũng, được hai sườn núi lớn vây quanh. Đối diện sườn núi lớn, đã từng có một toà nhà quý phái cao sang, chính là Trang viên gia tộc Riddle.

Thời điểm cuối năm nhất Harry đã từng đến nơi này một lần, để bố trí một ít phòng bị.

Rắc rối lớn nhất của Trang viên này, là nó đã bị nguyền rủa bởi Phép Thuật Hắc Ám. Cân nhắc một hồi cũng không tìm được phương pháp nào giải quyết ổn thỏa. Harry đành bày ở giữa Sảnh Lớn một Bùa cảnh giới ( Bùa phát hiện kẻ lạ xâm nhập).

Và chỉ vừa mới đây thôi, khi ở trong Quán Ba Cây Chổi, thông qua Bùa chú, cậu biết đã có động tĩnh lạ.

Bốn người Ảo Ảnh Di Hình xuất hiện tại đường lớn phía trước ngôi làng. Sắc trời dần tối, xung quanh cảnh vật hoang vắng, chỉ có những bụi cây lụp xụp lá vàng quắt queo.
Con đường đất chật hẹp quen thuộc hiện ra ở phía bên phải ngôi làng. Gồ ghề lồi lõm, lởm chởm những sỏi đá, chậm chạp chạy thẳng về phía trước, xuyên qua rừng cây âm u.

_" Ở chỗ này?"

_" Ừ!"

Lợi dụng Thuốc Đa Dịch thay đổi ngoại hình, bốn người không hẹn mà cùng rút ra đũa phép. Tạo một Bùa Ẩn thân, thêm một Bùa Bảo vệ, cả nhóm thận trọng đi về phía tòa Trang viên bỏ hoang.

Sau những chạp cây rậm rạp phiền toái, tòa nhà nửa ẩn nữa hiện. Hàng năm không có người ghé thăm, rêu xanh phủ kín mặt tường, bụi gai điên cuồng sinh trưởng. Nó lẳng lặng nằm đó, dưới bóng râm âm u của cánh rừng, như một con hung thú, lặng lẽ nghỉ ngơi, lặng lẽ phục kích.

Thật im lặng, im lặng đến đáng sợ, im lặng đến nỗi bọn họ có thể nghe rõ từng tiếng bước chân, từng câu nói.

Bọn họ nghe thấy, Morgan le Fay Anoslongf đang nói chuyện, so với bình thường, lúc này giọng nói ả cực kì cung kính:
_" Chủ nhân, ngài có muốn dùng chút gì không?"

_" Không, ta nghĩ không cần!" Âm thanh lạnh băng đông cứng cả xương cốt người nghe. Rõ ràng là kẻ đó đang rất không vui.

_" Morgan le Fay! Ta còn chưa có suy yếu đến vậy!"
Âm thanh Voldemort từ đằng sau cánh cửa sổ mục nát truyền đến. Nơi đó buông một tấm mành che, ánh đèn vàng nhợt nhạt hắt lên tấm vải, hiện ra một ít tình cảnh trong phòng.

Dựa vào hình ảnh, ta có thể thấy Morgan le Fay, ả đang quỳ sát xuống đất, trước một cái ghế sô pha mốc meo, dáng vẻ ngoan ngoãn phục tùng.

Bả vai ả nhấn xuống thật thấp, hơi hơi run rẩy.

_" Mi đang sợ hãi, Le Fay, mi đang sợ hãi!"
Giọng Voldemort thực nhẹ, như lông ngỗng chậm rãi sượt qua tim, mềm mại, nhưng làm người sợ hãi bủn rủn.

_" Tôi không có, thưa chủ nhân!"
Giọng nói phụ nữ nhỏ nhẹ

_" Đừng nói dối, Le Fay! Mi biết Chúa Tể Hắc Ám không thích nghe lời nói dối!"
Từ sau lưng ghế sô pha truyền ra tiếng " rít rít.." :
_" Mi cho rằng ta không biết, Le Fay thân yêu? Ta cái gì cũng đều biết, ta đương nhiên rõ ràng trong lòng mi đang nghĩ cái gì. Đúng vậy, đúng vậy, mi đang hối hận, Morgan le Fay, mi đang hối hận đã rời nước Đức đến nơi này tìm kiếm ta, hối hận giống như bây giờ, nhưng vẫn không thể không làm tùy tùng chăm sóc ta. Mi vừa nhìn thấy ta liền sợ hãi, toàn thân phát run, ta nhìn ra được, ta làm mi thấy chán ghét..."

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ