Hai người đàn ông đánh nhau ngay trong Đại Sảnh nhà Malfoy, vô số đồ trang trí bị nổ tan tác. Dù vậy, trừ bọn gia tinh không ngừng ôm đầu chạy toán loạn thì chẳng ai muốn quản.
Nói thật thì mọi người ở đây đều đã rất mệt, đặc biệt là ngài Lucius. Sau chuyến đi ngày hôm nay cả người ông đã mệt mỏi không thôi.
Ông nhớ lại Cứu Thế Chủ trước đây từng nói:
_" Vô số nhà vĩ nhân đã từng tìm hiểu qua sự sống và cái chết, thảo luận về không gian cùng thời gian, nhưng mấy ai có thể chân chính nhận thức được nó... Mà may thay chính là, tôi làm được, bởi vì ngoài ý muốn, tôi đã đem bọn họ theo về cùng."Tuy lời lẽ mơ hồ, nhưng ý nghĩa là quá mức rõ ràng. Trong giây lát Lucius chợt nhận ra mình đã trộm nhìn được một cái đáp án sâu không tưởng...
Bọn trẻ, bao gồm con trai ông, đều đến từ tương lai!Tương lai sẽ như thế nào? Sẽ đi theo hướng nào? Kết cục mọi chuyện ra sao?
Lucius không dám đi hỏi, cũng thông minh không nhiều lời. Thế giới vốn có phép tắc luật lệ của nó, nếu biết được tiên cơ, sợ rằng cũng chẳng phải điều gì tốt đẹp. Ông chỉ biết, Draco vẫn như cũ, là con trai ông!
Nghĩ thông suốt, chủ nhân gia tộc Malfoy thở dài nhẹ nhõm, cuối cùng cũng có chút sức lực đi để ý việc khác.
Ông đứng lên, dùng ánh mắt ra hiệu cho con trai. Cha con hai người ăn ý không nói một lời, chậm rãi cùng đứng dậy đi về phía phòng làm việc của ngài Lucius.
_" Rồng Con!..."
Lucius nhìn con trai, hơi có chút phức tạp nói:
_" Nếu cậu Potter nói không có sai, vậy thì, đã đến lúc cha cần nói cho con một chút sự tình."
Ông tránh nặng tìm nhẹ đem mọi chuyện nói ra, từ giớ khắc này, chia sẻ câu chuyện mà ông đã che dấu một thời gian dài._" Con có lẽ không biết, một chút lịch sử về... gia tộc Malfoy!"
Lucius ngồi xuống ghế bành, nhẹ giọng nói:
_" Về những quá khứ mà chúng ta cật lực che giấu!"Tổ tiên Malfoy, Armand Malfoy đã từng theo William Đại đế, mang theo quân đội hùng mạnh xâm lực nước Anh cổ. Hắn thông qua việc cung cấp ma pháp thuật trợ giúp William đạt được một vùng đất phong cũng chính là Thái ấp Malfoy hiện giờ.
Kì thật gia tộc Malfoy cũng không phải thuần huyết như lời bọn họ nói. Bởi vì đã qua mấy thế kỉ, vì quyền lực cùng phú quý bọn họ đã cùng Muggle có quan hệ liên kết chặt chẽ... Thông hôn!
Mà sau khi "Đạo luật bảo vệ bí mật Phù thủy" được thông qua, gia tộc Malfoy kịch liệt chuyển biến thái độ, phủ nhận hết thảy, mượn đường phú quý của cái danh" gia tộc thuần huyết". Cũng nhờ vậy, cho đến ngày hôm nay, bọn họ đạt được cả danh tiếng địa vị trong Bộ Phép thuật đồng thời tài lực dồi dào.
_" Ta vẫn chán ghét Muggle như trước, nhưng cũng không phủ nhận sự thật gia tộc Malfoy lấy được nhiều lợi ích trên bọn chúng. Ta vẫn kiên trì tiên tưởng Malfoy là huyết thống thuần huyết cao quý. Mấy đời này thông hôn giữa các gia tộc thuần huyết đã đem vết nhơ mờ nhạt kia rửa sạch... cho dù là trước kia, Muggle thông hôn cùng Malfoy cũng tuyệt đối là xuất thân cao quý nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
Viễn tưởngTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))