Chương 30: Giải cứu Công chúa

3.8K 421 35
                                    

_" Cặp song sinh?"
Harry nhận lấy mẩu giấy nhỏ từ tay con gia tinh, chữ viết trên đó là của cặp song sinh.
Không nghĩ ra, trên Xe Đò Hiệp Sĩ, cậu nhờ Dobby chuyển đi một đoạn " Thư cầu cứu" ...
Ron khẳng định sẽ không nguyện ý...chấp nhận ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ.
Nếu đã như vậy, cặp song sinh e sợ thiên hạ không loạn nhà Weasley!
Cậu thật thích bọn họ!

_" Nếu lần sau muốn tìm ta liền gửi cái tin, vẫn nên ít trốn đi, gia tinh nhà Malfoy sẽ phát hiện ra mày khác thường."
Harry đem ra đồ đạc đã được chuẩn bị cẩn thận từ trước, cũng dặn dò một ít việc với gia tinh.

Chờ đến khi nó biến mất, cậu mới gọi tên Herpo.
Ơ, rõ ràng vừa còn ở đây mà, sao đã không thấy tăm hơi rồi?

Không nghe thấy tiếng trả lời, cậu mở cửa, tính đi tìm con rắn nhỏ. Đúng lúc này có tiếng ô tô vang lên trước cửa nhà.
Harry nhún vai, ừ thuận tiện, đi chào đón khách quý đêm nay!

............... dòng kẻ bất lực.........

Ron Weasley đang cảm thấy, quen biết với Harry Potter đúng là một việc sai lầm!
Cậu nghĩ, nhất định sáng nay cậu dậy không đúng cách, nếu không sao lại ra cái nông nỗi này!

Hai anh trai song sinh yêu quý của cậu, đang cầm trên tay một mảnh giấy...
THƯ..CẦU...CỨU

Bọn họ cứ lải nhải liên hồi. Gì mà Công chúa Harry bị bọn Rồng Béo Dursley giam giữ cầm tù. Rồi bọn họ đã lập kế hoạch hoàn hảo để giải cứu Công chúa...

Ôi Merlin ơi! Làm ơn cho con về với ngài!

Harry Potter là một tiểu đáng yêu chọc người trìu mến ấy á???
Gặp quỷ đi!!! Quần lót hồng Merlin!

_" Chúng ta giờ giao bức thư này cho ngài! Ron tiên sinh."
_" Dù chúng ta rất muốn giữ lại bút tích của Công chúa Harry."
_" Nhưng đáng tiếc, nó kí tên là ngài! Gia tinh kia đã tạo nên một cái sai lầm xinh đẹp!"
_" Đương nhiên, đó cũng không phải chuyện sai lầm!"
_" Đúng vậy. Đúng vậy. Ron tiên sinh... chúng ta quyết định cùng ngài..."
_" Dũng cảm tiến lên!!!"
_" Cùng nhau..."
_" Bảo hộ Công chúa an toàn thoát khỏi ngục tối!"

Cặp song sinh một trước một sau liên tiếp hào hứng. Còn Ron thì mặt ngày càng thối ra.

_" Em có thể không đi không?..."
Khóe miệng co quoắc, Ron cố gắng nuốt hết cái đống chữ trong Thư Cầu Cứu của Harry, cuối cùng không nhịn được hỏi một câu.

Hai anh trai cân xứng vỗ hai bên vai cậu:
_" Ngài nghĩ gì thế?"

Kết quả là, dù Ron rất không tình nguyện, cậu vẫn phải vác cái xác theo trò đùa của 3 con người kia.
Khởi động chiếc xe đã được ba cải tạo, nghênh ngang rời đi, điểm dừng là căn hộ số 4 Đại lộ Privet Drive.

Cặp song sinh Weasley ấn chuông cửa... đồng thời bắt đầu một đống tai nạn ngay sau đó.

Potter bị cả nhà Dursley tống thẳng cổ ra ngoài đường. Vì ngay thời điểm mở hộp, bên trong cũng không phải chiếc bánh dì Petunia chuẩn bị, mà là con rắn tím Herpo...
Con lợn ham ăn!

Chúa ơi! Ông bà Mason chưa từng chịu sự kinh hãi nào như thế này trong đời.
Khó trách vợ chồng Dursley phát hỏa lớn như vậy.
Harry phá hủy không chỉ là bữa ăn tối của bọn họ, mà còn hủy đi một hợp đồng buôn bán khổng lồ! Cũng hủy đi cơ hội duy nhất chuyển đến khu biệt thự Heathfield của nhà Dursley!

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ