Hermione dị thường, cuối cùng được quy vào bạo động Phép thuật.
Dưới sự yêu cầu của phu nhân Pomfrey, cô bé cần phải ở lại Bệnh xá ít ngày để theo dõi. Vài ngày bình lặng qua đi, Lễ Giáng sinh cũng tới gần.Bọn học sinh vội vàng thu dọn hành lý, trừ lúc đó, tất cả đều lựa chọn ngồi ngốc trong phòng. Tuyết trắng cao cao một thước bảng Anh. Sườn núi, rừng rậm, hồ nước, lâu đài,... tất cả đều phủ một màu trắng phau.
Gió lạnh thấu xương không hề mệt mỏi thổi qua, cảnh này khiến mùa đông năm nay càng thêm lạnh. Harry hướng hai lòng bàn tay vào gần miệng, " A" thổi khí sưởi ấm bàn tay lạnh cứng. Nhưng ngay khi dòng khí nóng toát ra khỏi miệng, lập tức biến thành một đoàn sương trắng bay lơ lửng. Cậu chỉnh lại khăn quàng cổ vàng đen, kéo rương hành lý, cùng hai người bạn Justin và Ernie cười nói hướng về phía Đại Sảnh.
Ở nơi đó, Draco đã đứng đợi sẵn.
Slytherin ôm ngực, lông mày bạch kim khi thấy Harry thì hơi nhếch lên.
Mà bên kia, Hermione " bang" một tiếng đóng mạnh quyển " Ma pháp thịnh suy".
Tóc đỏ Ron bên cạnh vội vàng nhận lấy quyển sách dày cộp. Các bạn không cần thắc mắc, nơi nào có Hermione nhất định Ron Weasley sẽ ngồi lù lù cạnh ấy. Nếu dùng lời kết luận của Harry, đây chính là chân lý vĩnh viễn không thể thay đổi.Chờ được người, Hermione đứng dậy. Cô bé không để bụng liếc Ron một cái, xoay người nói với Harry:
_" Chúng ta đi thôi."Nói xong, cô nàng tóc xù dẫn đầu đi ra ngoài, Ron theo sát ngay sau. Harry dùng khuỷu tay chạm nhẹ Draco, ý bảo Slytherin đuổi kịp đội hình.
Bốn người, dùng Bùa Trôi Nổi đưa đống hành lý bay theo đằng sau lưng, chân trước chân sau dẫm trên con đường nhỏ trắng xóa. Phía sau bọn họ, bốn dấu chân mờ nhạt kéo dài, cuối cùng, dần tụ lại một chỗ.
Thẳng đến cuối đường nhỏ, Vong Mã kéo xe chậm rãi ngừng lại, mọi người bước lên, một đường lung lay đi đến cổng trường. Vừa bước xuống xe, đã thấy Remus Lupin mỉm cười ôn hòa đợi ở đó.
_" Gặp lại con thật tốt, Harry." Người Sói cho cậu một cái ôm thật chặt.
Đối với ba đứa trẻ còn lại vui vẻ chào hỏi.
_" Để chú đoán xem, ưu tiên con gái nhé! Cháu chắc hẳn là Nữ Phù thủy nhỏ tuổi thông minh nhất, đứng đầu năm nhất Hermione Granger!"
_" Thật vui khi gặp được ngài, ngài Lupin."
Hermione hơi hơi uốn gối, thập phần ưu nhã thục nữ._" Tóc đỏ! Không sai được, Weasley. Ron Weasley!"
Ron lập tức nở nụ cười thiệt lớn, Remus liền biết được, thằng nhóc này là một Gryffindor điển hình.Người sòi tầm mắt tiếp tục xoay chuyển, dừng lại tại Draco.
Tóc bạch kim, mắt xanh xám...
_" Cháu nhất định là Draco Malfoy. Harry thường hay nhắc đến cháu trước mặt chúng ta. Nó khen cháu là một Slytherin cực kỳ ưu tú!"
Khích lệ như vậy đối với Malfoy không thể nghi ngờ là một lời khen không tồi.Draco hơi cúi đầu, mặc dù xa cách, nhưng thời điểm hiện tại cũng coi như là chào hỏi ngài Lupin.
Sau một lúc chào hỏi vui vẻ, Người Sói mỉm cười từ túi áo lấy ra một cái huân chương bằng bạc, bên trên khắc gia huy nhà Black.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
FantasyTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))