Ánh nắng hè chói chang bao phủ cả trang viên, bầu không khí buồn bực nóng bức, tiếng ve kêu râm ran khắp núi. Cả toà trang viên gia tộc Potter im lìm nằm đó.
Vị chủ nhân kéo cổ áo kín mít. Cậu cau mày, không chút tiếng động nhìn chăm chú pho tượng trước mắt.
Lỗ trống giống như con ngươi, đen thẳm, sâu hun hút. Cùng với mái tóc mang sinh mệnh của biển cả, mềm mại cuộn tròn như sóng biển. Gương mặt đẹp đến yêu dị nhưng vẫn khiến người nhìn thoải mái đắm chìm. Ignotus Peverell, tổ tiên cậu, một trong ba anh em nhà Peverell sở hữu Bảo Bối Tử Thần.
Ở Vương Quốc Nhà ga số Mười, Dumbledore từng chia sẻ với Harry một giả thuyết: " Không phải Tử thần tạo ra ba món Bảo Bối Tử Thần, mà Peverell mới chính là những người tạo ra chúng."
Cường đại lại nguy hiểm, tài hoa hơn người, lòng đầy dã tâm, tự cho mình siêu phàm, ba anh em nhà Peverell hướng tới bất tử, chinh phục cái chết. Theo đuổi mộng tưởng lớn nhất của nhân loại... cuối cùng, bọn họ thành công sáng tạo ra ba món Bảo Bối Tử Thần.
Đặc biệt là Ignotus Peverell, một người bất tử đặc biệt nguy hiểm.
Đáng nói là nhận định này không đến từ Hiệu trưởng Dumbledore, mà từ Nón Phân Loại.
Sau khi kết thúc bữa tiệc tối cuối cùng của năm 3, bọn Harry đã đi lên tầng 8, ghé thăm Phòng Hiệu Trưởng. Trong âm thanh nghèn nghẹn của Nón Phân Loại, bọn họ đã biết được một bí mật lớn đến khó tin.
Lời đồn nhảm đại nhân Slytherin đã nuôi con Tử Xà trong Mật thất, dùng nó để rửa sạch Máu Bùn trong Hogwarts, đây hoàn toàn là sai sự thật. Ngược lại, ngài đã bị con quái vật hại chết. Năm đó, Slytherin không tiếc tính mạng, liều mình kế ước với con Tử Xà, chính vì vậy con quái vật này mới đời đời trung thành cùng dòng máu Slytherin.
Không một ai biết con Tử Xà này từ đâu đến, cũng không ai biết tại sao nó lại mạnh đến như vậy. Bí mật bị che giấu trong lòng đất, mãi đến 700 năm trước, ba anh em nhà Peverell xốc lên một góc của núi băng khổng lồ.
Con quái vật khát máu bị đánh thức, mở to đôi mắt đỏ quạch dữ tợn. Vốn muốn dùng giết chóc để xoa dịu cơn giận, nó lại bị đánh bại thảm hại, suýt chút nữa bỏ mạng.Không chỉ ma pháp bị tước đoạt, mà ngay cả bảo bối nó đang bảo hộ cũng bị lấy mất...
Đến tận đây, Tử xà lại rơi vào giấc ngủ say, thẳng đến khi con cháu mang huyết thống Slytherin_ Voldemort đánh thức, nó vẫn không khôi phục nổi sức mạnh năm xưa.
Đoạn lịch sử được Nón Phân Loại kể rõ này khiến người người khiếp sợ, riêng Harry thì vẫn bình thản đến lạ. Chính giờ khắc này, khi đối mặt với đôi mắt sâu thẳm của Ignotus Peverell, trong lòng cậu không một gợn sóng.
Cậu vô cùng rõ ràng, sự tồn tại của Ignotus Peverell khủng bố cỡ nào. Nghĩ đến đây, Harry không nén nổi tiếng thở dài, xoay người nhìn đi chỗ khác.
_" Mẹ!"
Harry vui vẻ chào hỏi người phụ nữ có mái tóc đỏ đột nhiên xuất hiện trong khung tranh.
_" Đã đến giờ rồi sao?"_" Đúng vậy, bé cưng!"
Lily cười dịu dàng gật đầu với con trai, bà vuốt ve lọng tóc trên vai, nhìn Harry càng dịu dàng yêu thương:
_" Sirius đã tới, còn đang nhốn nháo ở ngoài với James."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
FantasyTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))