Trước ngày thi đấu, bốn Viện trưởng giao cho học sinh dự thi một Nhà một thứ.
Harry là một bình gỗ đậy kín.
Ron là một chiếc lông Bạch Kì Mã đã mất đi ánh sáng rực rỡ.
Hermione được trao quyển " Hogwarts, một lịch sử."
Còn Draco, một gậy gỗ hình trụ, gậy gỗ rất bình thường._" Một cái so với một cái còn kì quái hơn!"
Sau khi mọi người lấy đồ ra, Ron dẫn đầu bình luận. Trải qua cuộc tấn công của Vai Hề Vui Vẻ, cuối cùng bọn họ cũng bình tĩnh lại, bình tĩnh ngồi tụm lại một chỗ, bàn bạc tìm cách thoát khỏi Mật Thất."Thật không dễ dàng gì!"
Harry nghĩ thầm, cậu đã phải kiềm nén rất nhiều để không tung nắm đấm vô bản mặt Draco!Nghe xem cậu ta vừa mới phát ngôn cái gì...
_" Ê Đầu Sẹo! Mau phát huy bản lĩnh của cậu đi! Lửng am hiểu nhất là đánh hơi trong bùn đất đấy!"
Slytherin mang thù dai vẫn còn ghim vụ Harry bảo đầu cậu ta bóng nhẫy mỡ heo đấy. Nên cậu ta càng đắc ý tươi cười, tỏ ra vô cùng hài lòng khi thấy Lửng nhỏ đỏ mắt lườm lại.
Harry tức giận nhìn nụ cười đểu cáng kia, sau đó quay đầu, tiếp tục gia nhập cuộc thảo luận.
Sau khi thương lượng, bốn người quyết định chia ra tìm đồ vật hữu ích trong căn phòng.
Ron từng một lần nhắc đến cái tủ gỗ đằng kia, một ngăn tủ gỗ có vấn đề. Nhưng bọn họ có nỗ lực bao lâu, dùng bao nhiêu sức vẫn không di chuyển được nó.
Trong khi nhóm con trai sứt đầu mẻ trán, Hermione đã đem về chiến lợi phẩm của cô nàng.
Một hộp gỗ
Một quyển sách tựa Gether Bad ( Cùng Hư)
Một bình sứ
Cùng một cây búa.Quá trình vô cùng đơn giản, cô nàng dùng búa đập nát bình sứ, lấy được chìa khóa mở hộp gỗ. Từ bên trong họ lấy được một lọ thủy tinh đựng thứ độc dược xanh lục lấp lánh.
Bên ngoài còn dán một câu:
Nếu có thứ gì bị biến hình, hãy sử dụng nó._" Thuốc Hiện Hình hoàn mĩ! Chắc hẳn đây là kiệt tác của Cha đỡ đầu.... thật đáng tiếc, nó lại bị lãng phí cho vài ba cái trò nhảm nhí!"
_" Cậu thôi đi!"
Harry trừng cậu, giống như đang tranh giành cướp giật, dùng tốc độ cực nhanh đoạt lọ thủy tinh. Sau khi bọn họ nhỏ thuốc lên tấm da dê bọc quyển sách. Nó hiện lên một chuỗi các con số:
2——9——47——5——3
6——8——1
_" Đây là cái gì?"
_" Cửu cung đấy, Ron!"
Hermione cầm tấm da dê đi đến bên giá sách dặt cạnh tường, cô lẩm bẩm:
_" Thời điểm mình nhìn giá sách liền nghĩ nó đang che giấu thứ gì, không ngờ lại là Cửu cung, mô típ quen thuộc của game Trốn thoát à!"_" Cậu làm gì đấy?"
Harry tò mò hỏi cô bạn đang đùa nghịch giá sáchHermione tức giận nhướn cao lông mày:
_" Chẳng lẽ cậu không phát hiện ra à, Harry? Trình tự mấy quyển sách này có vấn đề!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
FantasiaTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))