Vài ngày sau đó, buổi trưa, một cỗ xe bốn ngựa kéo dừng lại trước cổng vào Thái ấp Malfoy, Wiltshire. Hai người đàn ông đứng tuổi bước xuống, một cao gầy, một thấp béo.
_" Quý ngài Greengrass! Quý ngài Nott!" Ngài Lucius bước ra, bên khóe miệng luôn đọng nụ cười giả đúng chuẩn Malfoy. " Từ lúc nhận được tin, ta luôn mong chờ hai vị đến thăm."
_" Thật vinh hạnh cho chúng ta." Nott đáp, Greengrass cũng gật đầu phụ họa.
Trong mắt ngài Malfoy lóe lên tia hài lòng._" Mời hai vị theo ta."
Ông hơi nâng tay, đi đầu, dẫn theo hai vị khách vào phòng tiếp khách.
Phu nhân Narcissa đã ngồi trên sô pha vàng nhạt, bên cạnh là bồn cây quý giá, trên bàn đặt sẵn điểm tâm tinh xảo. Bà búi nhẹ tóc ra sau, nhẹ nhàng lại lộ rõ cao quý. Ngồi ngay ngắn ở đó, động tác ưu nhã, pha cho hai vị khách một tách hồng trà thơm nồng.Tuy là nữ chủ nhân, nhưng Narcissa không hề nhúng tay vào công việc nội bộ của gia tộc Malfoy. Sau khi chào hỏi hai vị khách, bà liền ưu nhã rời đi. Chẳng qua, bà không rõ, thăm hỏi chỉ là ngụy trang, hai vị quý tộc Nott cùng Greengrass vẫn là có ý đồ khác?
Gia tộc Malfoy xuất hiện từ rất lâu trước đây. Trong lịch sử, thời điểm đó mâu thuẫn giữa Phù thủy cùng dân Muggle đã gay gắt đến mức không thể hòa giải. Gần như nghìn năm xoay vần, Malfoy dựa vào sự thông minh, sắc bén cùng khôn khéo mà tồn tại đến giờ. Cùng mười một đại gia tộc khác nhận huy chương Merlin cao quý!
Gia tộc Nott cùng Greengrass là hai gia tộc mới xuất hiện. Đặc biệt là phù thủy quý tộc Pháp, Greengrass! Bọn họ phất lên trong vòng hơn trăm năm. Bởi vì tránh đi mũi nhọn của Chúa Tể Hắc Ám, các đại gia tộc hoặc lùi lại hoặc suy bại, cũng có một bộ phận tích lũy thực lực. Mấy năm nay càng không thể coi thường.
Lucius nhìn trúng dòng trưởng Greengrass quý tộc Pháp. Chúa Tể Hắc Ám sẽ ngóc đầu trở lại! Nếu hắn lại thất bại, coi như gia tộc Malfoy sẽ có nhiều thêm một tầng lá chắn bảo vệ. Điều này làm mối quan hệ giữa hai gia tộc luôn giữ trạng thái hợp tác tốt đẹp. Thậm chí, ẩn ẩn có dấu hiệu liên hôn!
_" Ngài Malfoy, liên quan đến mảnh đất thuộc sở hữu gia tộc Trelawney mà ngài nhìn trúng, tựa hồ có chút không ổn."Greengrass lên tiếng, đôi mắt hơi mờ mịt
Kinh nghiệm đầy mình Lucius lập tức ngửi thấy hương vị dị thường, ông ra vẻ tùy ý:
_" Ồ! Làm sao vậy?"
Lucius đối với hạng mục đầu tư này rất để ý! Nơi đó có rất nhiều tài nguyên quan trọng. Vì để Malfoy sau này càng thêm phát triển, ông mạnh mẽ làm việc, có thể nói là nhất định phải có. Nhưng người phụ nữ điên Sibyll Trelawney kia cứ lải nhải cái gì " Thánh vực", dù thêm bao nhiêu cũng không chịu buông.
Nhưng mà, mấy năm trước, không hiểu sao bà già đó lại chịu nhả mảnh đất, không đòi quyền thừa kế nữa. Tuy không biết là nguyên nhân gì, nhưng quặng kim loại giấu trong rừng sâu trở thành con dê béo. Người ra tay nhiều vô số, cũng chính vì lẽ đó, Lucius mới nổi lên tâm tư liên kết cùng Nott và Greengrass, tăng thêm sức nặng bản thân.
Đến lúc này, trong mắt Lucius, đây chính là vịt quay chín, sao có thể trơ mắt nhìn nó bay đi!_" Fudge bên kia cắn mãi không bỏ, ngài cũng biết, ông ta nghe lời lão Dumbledore răm rắp như cún."
_" Ngài Greengrass thân mến, nếu ta nhớ không nhầm, chúng ta đã nắm chắc sẽ thắng Dumbledore, vì thế ngài còn tặng bức tranh sơn dầu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
FantasíaTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))