Xin chào mn, tôi đã trở lại rồi đây😋😋😋. Truyện vẫn sẽ ra theo tâm trạng nhé, tôi sẽ không drop đâu, nhưng bao giờ tôi có hứng thì tôi mới đăng🤥🤥🤥.
Một năm rồi tôi mới quay lại, nên tôi cũng quên mất cách edit rồi, câu từ có lộn xộn mong các cô thông cảm, góp ý nhẹ nhàng và hông được quạu.
Thương!!!Nếu tâm trạng tôi vẫn tốt ghê gớm thì mỗi ngày 1 chương, còn tôi lỡ cụt hứng thì... để tôi đi tìm hứng đã nhé😳😳😳.
Ai lỡ quên rồi ( như tôi chẳng hạn😪) thì đọc lại từ đầu 😂😂😂. Đọc từ đầu truyện biết đâu tôi đã đăng thêm được 10 20 chương
Cuối cùng, chúc mn đọc truyện vui vẻ😘
_____________________________________Lucius kì thực không có sự lựa chọn!
Ông có thể lựa chọn gì đây?
Từ một khắc dấu hiệu Hắc Ám in sâu trên cánh tay, liền chú định ông không còn đường lui. Ông là một Tử Thần Thực Tử, một kẻ chăm chăm theo đuổi quyền lực tiền tài cùng Tín Ngưỡng, Tử Thần Thực Tử.
Vinh quang thuần huyết sớm đã lụi bại, không còn huy hoàng như xưa, lại càng thêm sa đọa trong vũng bùn lầy.
Đã từng, Lucius cho rằng, thân là người thừa kế Slytherin, Chúa Tể Hắc Ám sẽ dẫn quý tộc bọn họ thoát khỏi con đường loạn lạc, cao quý vinh quang như xưa. Ông đối với ý niệm này tin tưởng không chút nghi ngờ, nhưng mãi đến ngày hôm nay, trong lòng trống rỗng chỉ có thể hối hận không thôi.
Đời sau của một cái Pháo lép cùng một Muggle.... sự thật trần trụi này như bàn tay tát lên mặt gia chủ gia tộc Malfoy một tiếng vang dội.
Không còn điều gì khó tiếp thu hơn được nữa:
Ông tôn sùng một kẻ giả dối thành chủ nhân, thậm chí, còn vui mừng thành kính hôn lên mũi giày gã!Mà hiện tại, ông vẫn như cũ khom lưng uốn gối kính cẩn với kẻ này:
_" Chủ nhân!"_" Thật vui vì được gặp anh đấy, anh bạn đạo mạo của ta! Anh nhìn qua vẫn giống như trước đây, áo mũ chỉnh tề, dáng vẻ đường hoàng. Nhưng anh nhìn xem ta đã biến thành bộ dạng gì? Nếu so sánh cùng anh, quả thực chính là sinh vật xấu xí yếu ớt!"
_" Không, sẽ không... Đây chỉ là nhất thời!"
_" Anh cũng giống Le Fay, thật thích nói lời dối trá!"
Voldemort bình luận:
_" Đương nhiên ta không phải đang chê trách anh... Lươn lẹo chưa chắc đã là khuyết điểm!"Lucius hạ mắt, hô hấp thêm phần cẩn thận.
_" Con trai anh, Draco Malfoy cũng rất am hiểu điểm này. Có vẻ nó cho rằng, so với Chúa Tể Hắc Ám vĩ đại, một thằng Potter càng là lựa chọn tốt hơn. Thậm chí có thể vì Potter mà chĩa đũa phép ném chú về phía Voldemort!"
_" Đó là bởi vì..."
_" Vì cái gì?"
Voldemort nở nụ cười lạnh băng:
" Có con tất có cha! Ta rất tin tưởng điểm này, đương nhiên, thật sự là như vậy... Lucius à Lucius, mi cho rằng ta không biết mấy động tĩnh lạ ở gần làng là do mi gây ra sao? Mi đang thách thức quyền năng của chủ nhân mi sao? Bất trung, Malfoy, phản bội lòng trung thành....Crucio!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai
Viễn tưởngTác giả: Quyển Quyển Hữu Xoa Xoa Nguồn : Wiki dịch Độ dài: >100 chương Thời gian đăng : đang lười, lúc nào thích thì đăng Chào mừng các bạn đến đội mũ bảo hiểm cùng tôi! Chúng ta cùng nhau cua trên những con dốc chết :)))