Day 26

66 5 0
                                    

Day 26

Life with him

Caxton's POV

May naramdaman ako kamay na nakahawak sa binti ko kaya agad akong gumising.

"Wake up sleepy face." Sambit niya sakin while wiping his hair with my towel. Naligo ba siya?

"Naligo ka?"

"Yeah, by the way ginamit ko yung shampoo mo. Ang bango." Ginamit niya yung shampoo ko? Yung shampoo na kinuha ko lang galing sa isang hotel.

"Kaninong toothbrush ang ginamit mo?" He gave me a smirked face while watching at the bathroom.

"If i say your toothbrush will you get mad at me?" Tanong niya while smirking. Tumayo ako pero nahirapan akong tumayo, medyo masakit yung paa at likod ko.

"Are you ok?"

"Yeah...medyo masakit pa yung likod at paa ko dahil sa ginawa mo kahapon."

"Ahh...your body really loved it." Kinuha ko yung unan at hinagis sa kanya. He dodge it, agad kong kinuha yung pangalawang unan at tumama yun sa mukha niya. Lumuhod siya while holding his wound.

"Ugh.. shit, fuck." Lumapit ako sa kanya at agad niya akong binuhat.

"Aray Franz, masakit..." hindi niya ako pinakinggan at nagpatuloy siya sa pagbubuhat sakin. Tangina sobrang sakit nito.

"Taena Franz ang sakit..." binaba niya ako at agad naman akong hinalikan. Medyo matagal yung halik niya at lumuhod naman siya sa harap ko.

Pinatuloy niya yung paghalik niya sakin at hinahawakan yung mukha ko. Ako ay nakahawak lang sa balikat niya at lalo pa niyang pinalalim yung halik. We eventually stop and laugh.

"Did that cure the pain?"

"A little bit."

"Well, i think you need more." Sinubukan niya akong halikan ulit pero pinigilan ko na siya. Medyo madami na yung halik na ginawa niya for this day. Kahit one pa nga lang.

"Ano ulam?" He stood up and went to the kitchen. Tumayo naman ako at pumunta sa kusina. Nakita ko na may foodpack dito, agad siyang kumuha ng kutsara at tinidor.

"Sorry, di kasi ako marunong magluto kaya bumili nalang ako ng foodpacks para kainin nating dalawa." He sat down at binuksan yung foodpack niya. Shet, itlog at cornbeef pa.

Umupo ako sa upuan at binuksan yung foodpack ko. Akala ko na makukuha ko ay isang itlog na may cornbeef pero puro gulay pala. Tinignan ko siya and he just laugh at my reaction.

"Bakit Cornbeef yung sayo tapos sakin okra?" Lalo pang lumakas yung mga tawa niya.

"Hahaha, i dont want my Buds to be a unhealthy."

"Ehh, paano sayo? Unfair naman nito."

"Shhh, just eat your veggies. A goat doesnt complain that it ates grass all day long." Kinumpare pa talaga ako sa isang kambing. Puta talaga toh siya, nakalabas nga lang ng hospital ay sobrang hype na.

Falling For Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon