CHAPTER 14

2.7K 74 0
                                    

Cathlyn's Po'V

"Hey, baby. Wake up.."

I slowly open my eyes when I heard a husky voice near my ear. Nung una ay blur pa ang paningin ko, hanggang sa kalaunan ay luminaw din ito.

"Gising kana ba?"

Dahan-dahan akong napabaling sa likod ko nang magsalita si boss. Matiim siyang nakatitig sa akin habang hinahalik-halikan ang hubad kong balikat.

"Anong oras na ba?" Tanong ko saka humarap sa kanya ng tuluyan.

"Nearly 8. Hindi na kita ginising. Ang himbing ng tulog mo." He said them give me a peck on the lips.

Agad akong napalayo sa kanya saka tinakpan ang labi. Naguguluhan namang tumitig sa akin si boss kaya nagsalita ako.

"Hindi pa ako nag to-toothbrush." Saad ko habang umiling iling.

Natatawang hinapit niya ako saka niya tinanggal ang kamay ko na nakatakip sa aking labi.

"Why? Morning kisses are tasty." Wika niya saka niya ulit ako hinalikan sa mga labi.

Hindi na ako nag protesta pa at tinugon nalang ang kanyang halik. Nang maramdaman kong lumalalim na ang halik, ako na ang lumayo.

"Tama na. Mag order nalang tayo ng breakfast natin. Hindi ko yata kayang tumayo.." Napanguso ako. "I feel sore down there." I whispered.

Natatawang hinalikan niya ako sa nuo saka siya bumangon. He's topless and only wearing a boxer. Kaya inangat ko lang ang aking tingin para hindi makita ang bagay na nasa baba. Nakabalandra sa harapan ko ang eight pack abs niya.

"Just stay here. Kanina pa ako nag luto ng makakain natin. Magpahinga ka nalang diyan. I think i really tire you last night." He said while chuckling.

Napangiti ako. "Now go. I'm hungry."

Sumaludo siya. "Yes boss."

Natatawang sinundan ko siya ng tingin hanggang sa makalabas siya ng kwarto.

Sinubukan kong bumangon ngunit agad din akong napahiga ng sumigid ang matinding kirot sa aking pagkababae.

"Gaano ba siya kalaki?" Bulong ko sa hangin.

Nag-init ang pisngi ko nang maalala ko kung ano ang nangyari sa amin kagabi. I didn't saw his manhood last night. But I feel how big ang long it is. His endowed in that state. Halos malagutan nga ako ng hininga nang pinasok niya iyon sa akin.

Napailing-iling nalang ako saka itinaas ang kumot hanggang sa dibdib ko. Hindi ko alam kung saan ang damit ko kagabi. Hindi naman ako makatayo at makalakad papuntang closet.

"Breakfast in bed." Anunsiyo ni boss nang makapasok siya sa kuwarto.

Umayos ako ng higa saka sumandal sa head board ng kama para hindi ako mahirapan. Nilagay naman niya sa kama ang dala niyang tray na may lamang pagkain.

"There. Kumain muna tayo."

Sinubukan kong igalaw ang paa ko ngunit napa-igik lang ako sa sakit na nagmumula sa pagkababae ko.

"Hindi ko kayang gumalaw." Napapangusong saad ko.

Tinitigan ako ni boss na para bang imoobserbahan. Lumambot bigla ang ekspresyon niya sa mukha habang nakatitig sa akin.

"Thank you for last night. I'm shocked that you said yes and now your my girlfriend. Then I got scored with you." Nginitian niya ako saka hinaplos ang pisngi ko. "I'm such a lucky man."

Napangiti na din ako saka hinawakan ang kamay niyang naka hawak sa pisngi ko.

"I'm the lucky one to have you. Narealize ko kagabi, ang dami mo ng ginawang bagay para patunayan sa akin na karapat-dapat kang sagutin. Nung sinabi ni tatay na sagutin kita agad, sang-ayon ako duon. Gusto ko lang naman maramdaman at malaman kung paano ba ligawan ng isang Jackson Fuentabella. Kaya ito na ngayon, sinagot na kita." Litanya ko habang nakatitig sa kanya.

The CEO's Secretary [Published Under KPub PH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon