Cathlyn's Po'V
Nagising ako na masarap at magaan ang pakiramdam. Para bang may anghel na humihele sa akin. But I know more than that.
And that's Jackson Fuentabella.
"Good morning baby." He huskily said while kissing my bare shoulders.
Dahan dahan akong humarap sa kanya saka yumakap sa kanyang leeg.
"Good morning din." Pipikit ang matang saad ko.
"Did I tire you that much?" Tanong niya habang nakayakap sa akin.
Nagmulat ako. "Yes." I hoarsely said.
Hindi ko nga mabilang kung ilang beses niya akong inangkin kagabi. The last time I remember, my legs are shaking and I cum a countless time.
He chuckled. "Kumain ka muna para mabawi mo ang lakas mo." He said then kiss my forehead.
"Did you cook?" Tanong ko habang ipinupulupot ang kumot sa katawan ko.
Tumango siya habang nagsusuot ng damit. "Hihintayin kita sa baba. Go change fast." Ani niya saka ako kinindatan bago lumabas ng kwarto.
Hindi ko na napigilan ang ngiting kumawala sa aking labi. Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala sa lahat ng aking nalaman.
We have the same feelings! Iyong matagal ko ng tanong ay nasagot mismo ngayon.
Great I agree of this vacation.
Tumayo na ako saka kinuha ang damit kong maayos na naka tupi sa side table. Paniguradong si boss ang gumawa nito dahil siya ang mas naunang nagising.
Ngunit hindi ito ang aking sinuot. Kumuha ako ng damit sa maleta si boss na nadito mismo sa kwarto. Pinili ko ang damit na itim saka ito sinuot.
Malaki ito sa akin at lagpas hita. Nagsuot lang ako ng underware saka lumabas sa kwarto at pumunta sa baba.
Ngayon ko kang napansin na walang maski isang alikabok akong nakita dito sa bahay. Para bang may nakatira dito which is wala naman. Baka meron silang personal na house taker.
Natagpuan ko si boss sa kusina at naghahanda. Hindi naman ito mahirap hanapin dahil nasa kanang bahagi ito ng pinto.
"Let's eat." Paanyaya niya sa akin nang matapos siya sa kanyang ginagawa.
Lumapit ako sa gawi niya saka umupo sa kanyang tabi. Akmang siya ang maglalagay ng ulam sa aking plato ng umiling ako.
"Let me do this. Remember nung sinabi mo sa akin na ako naman ang babawi kapag nakarating tayo dito?" Pinanlakihan ko siya ng mata na ikinaguso lang niya.
"But I want to serve you too."
Umiling parin ako. "Ako muna ngayon. Wag ng matigas ang ulo." Sinamaan ko siya ng tingin na ikinatahimik niya.
"I love you."
Awtomatiko akong napangiti sa kanyang sinabi. Hindi na ako magtataka kung bakit biglang bumilis ang pagkabog ng aking dibdib. Siya lang naman ang taong nakakagawa nun sa akin.
"I love you too. Now eat." Utos ko nang matapos ko na siyang lagyan ng kanin at stake.
Ngumiti lang siya saka nagsimula ng kumain. Nagsimula na din ako at lihim na pinapakalma ang puso kong malakas pa din ang pagtibok.
How I love this man so much.
"Gusto mo mag snorkelling tayo?" Basag ni boss sa katahimikan habang kumakain kami.
BINABASA MO ANG
The CEO's Secretary [Published Under KPub PH]
Romance-My darkest memory is the reason why I hate boys. The reason why I can't love them. But then, he, is the reason why I realize something- Cathlyn Mae Celso Relavo was a simple girl. Wala sa isip niya ang mag boyfriend. Dahil para sa kanya, lahat ng m...