19

3.3K 251 35
                                    

Sau khi cho Tiểu Lam và Bánh Bao đánh răng xong Nhất Bác sắp xếp chỗ nằm cho hai đứa nhỏ. Tiểu Lam rất ngoan, cô bé nhường cho Bánh Bao nằm cạnh baba của mình. Cô bé nói chỉ cần được ngủ chung phòng với Nhất Bác là được rồi.

Hôn lên môi Tiểu Lam một cái, Nhất Bác thấy đứa bé của mình thật hiểu chuyện. Bánh Bao thấy vậy cũng nắm lấy cánh tay của cậu, cái miệng nhỏ chu chu ra. Nhất Bác bật cười hôn chụt một cái lên môi của Bánh Bao rồi nói cậu bé mau nằm xuống. Tiểu Lam ôm lấy mặt Bánh Bao, cô bé thơm một cái lên má của bé con rồi nói chúc ngủ ngon. Bánh Bao cười híp hết cả hai mắt, hai cái má phúng phính cũng rung rinh theo tiếng cười.

Điện thoại để trên nóc tủ đầu giường rung lên, Nhất Bác thấy hiển thị tên Tiêu Chiến liền tắt máy rồi đi ra bên ngoài mở cửa.

"Làm phiền rồi", Tiêu Chiến nhìn Nhất Bác mỉm cười.

"Không có phiền, anh mau vào đi"

Nhất Bác lắc đầu, cậu với tay kéo một chiếc vali vào bên trong giúp cho Tiêu Chiến.

"Đây là phòng của Tiểu Lam, anh ngủ tạm ở đây vậy. Tôi sẽ mang gối và chăn sang bây giờ"

Nhất Bác đi ra bên ngoài thì gặp Trác Thành, Y hỏi sao vẫn chưa đi ngủ? Cậu cười rồi nói cần phải đi lấy đồ cho Tiêu Chiến.

Trác Thành biết Tiêu Chiến xin ở lại đây liền cảm thấy không ổn, thế nhưng vì mẹ Uông đang có việc gấp cần nói chuyện với Y nên đành phải vào phòng của bà trước.

Vương Tư Hạ hỏi Trác Thành về người nhờ Nhất Bác sinh con hộ? Câu hỏi của bà khiến Trác Thành bất ngờ, tự hỏi có phải Tư Hạ đã biết được chuyện gì rồi hay không? Trác Thành cười gượng gạo, nói với mẹ Vương làm sao Y biết được người đó ở đâu cơ chứ.

Uông Khiết An thấy vậy liền lên tiếng bảo Trác Thành mau nói ra sự thật, bà ấy không vòng vo như mẹ Vương mà trực tiếp hỏi thẳng

"Bánh Bao có phải là em của Tiểu Lam hay không?"

Trác Thành trợn to mắt nhìn mẹ Uông với mẹ Vương, không nghĩ hai người lại nhìn nhận vấn đề nhanh đến như thế.

Lúc trước mẹ Uông có nói qua với Y về việc hỏi thăm em của Tiểu Lam hiện giờ thế nào? Đứa bé có được yêu thương, và chăm sóc cẩn thận hay không? Trác Thành đang muốn tìm thời cơ thích hợp để làm rõ chuyện này, nhưng bây giờ có lẽ không cần nữa.

Nhất Bác dỗ dành Bánh Bao nằm trên giường với Tiểu Lam, cậu bé nhất mực đòi đi theo Nhất Bác ra bên ngoài, cậu cảm thấy thật kì lạ, đứa trẻ này còn bám cậu hơn cả Tiểu Lam nữa.

Nhất Bác mang đồ sang phòng cho Tiêu Chiến, cậu xoay người chỉ vào nút công tắc ở cạnh cánh cửa nhà tắm.

"Ừm.. Nếu anh muốn đi tắm có thể bật nước nóng ở phía bên kia"

Tiêu Chiến nhìn chằm chằm vào Nhất Bác nói lời cảm ơn khiến cậu trở nên lúng túng. Nhìn thấy một mảnh ghép hình ở trên giường, cậu đi qua Tiêu Chiến rồi nhoài người cầm nó lên. Lúc tối Tiểu Lam và Bánh Bao đã chơi ở trong phòng, có lẽ hai đứa nhỏ đã làm rớt mất một miếng.

Đẻ MướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ