REINVER POV
Inisang lagok ko ang laman ng baso na hawak ko at padabog na nilapag ito sa mesa, gulat namang napatitig sa akin si alexander na kasama ko ngayon, nakatambay ako sa bahay niya.
"Gusto mo lang palang uminom, ako patalaga ang denesturbo mo" iling na saad nito at nagsalin ulit sa baso ko.
"Tsk! just let me" tugon ko sa kanya sabay sandal sa likuran ko sa sofa, "Might telling me kung anong kinagagalit mo?" tanong nito sa akin.
Sinalubong ko ang titig niya sabay buntong hininga, "Im with a woman, Thamarie is her name" sagot ko, napaayos naman ito ng upo at tinaas ang isang daliri.
"Wait! Tinuloy mo?" hindi makapniwalang tanong niya, napapikit ako at napatango bilang sagot.
"Fuck!! May nobyo ito sa pinas and i need to get rid with that bastard!" galit na saad ko, "ohho-- chill bro, wag padalos-dalos, you still have lots of option" ngising saad nito at uminom.
"I have, but damn as long na buhay ang calyx na yan, may kahati ako, and you know me ayaw ko ng may kahati!" asar na tugon ko sa kanya at kinuha ang baso.
"Marry her" napatigil ako sa sinabi niya, naalala ko ang sing-sing na pinagawa ko, napatango ako at napangising tumitig sa kanya. Ginamit ko ang baso habang nakaturo sa kanya.
"That's a better idea" iling na saad ko at inubos ang laman ng baso sabay tayo,
"Aalis kana?" tanong niya sa akin, tumango ako habang kinukuha ang susi "it's midnight, i need to go home, i need your presence by tomorrow attorney alex" i wave for goodbye at umalis sa bahay niya.
Mabilis kong menaneho ang sasakyan papauwi hanggang sa makauwi ako, wala naman akong planong guluhin ang buhay niya, pero nakuha niya ang atensyon ko ng una ko siyang makita, nasa pinas ako that time ng masilayan ko ang dalaga, pina backgrounds check ko ito and i found out that she's a Dawson which is, nanliligaw ang ama niya sa akin to get a help from my company. Doon ako naka idea about the agreement with her dad.
Baliw na kung baliw but she realy caught my attention kahit alam ko kung gaano ka spoiled ang dalaga, i have a urge to make her mine, mine only. I decided na bumaba ng sasakyan at pumasok sa kabahayan, tanging yabag ko na lamang ang madidinig ko sa buong bahay dahil nagpapahinga na ang mga kasambahay. Umakyat ako at dumeretso sa kwarto at dahan-dahang binuksan ito. I close the door habang nakatitig sa kama, nakatalikod ito sa akin, i heard a little snore, napangisi ako at napailing. Walang ingay akong lumapit at inayos ang pagkakakumot sa kanya, napahinto ako ng masilayan ko ang mala anghel na mukha nito.
Hindi maitatangging napakaganda ng dalagang nasa harap ko dahil ako mismo ay naakit sa kanya, Kahit hindi siya maglagay ng kahit anong kolorete sa mukha she can stanned by her natural beauty. Napailing ako at umayos ng tayo, lumapit ako sa paanan niya at tinanggal ang posas sa paa, napamura ako ng makita ko ang pasa. Napakuyom ako dahil sa galit, hindi ko sana ang nagawa kanina kung hindi ito nagpumilit tumakas.
Inilagay ko sa drawer ang kadena at hinubad ang damit at pumasok sa banyo at nagpakabasa sa ilalim ng shower. Iitimukod ko ang dalawang braso sa tiles habang dumadaus-dus ang tubig sa katawan ko. After my bath, nakatapis akong lumabas at kumuha ng boxer at tumabi sa kanya.
Laking gulat ko ng gumulong ito palapit sa akin at ipatong ang paa niya sa katawan ko at umunon sa dibdib ko. Napatitig na lamang ako at humiga ng maayos habang yakap siya, i played on her soft hair while looking at the ceiling.
I dont even know what im thinking bringing this girl in my complicated life, she maybe the reason of my downfall, maari itong mapahamak dahil sa estado ng buhay na meron kami, Hindi lang kami sikat na mga negosyante were part in the most dangerous underground world na kinatatakutan ng lahayt and were not just an org. Were Leading the under society, but ill make sure her safety.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...