💖CHAPTER 2💖
Reinver POV
I parked my car infront of the famous boutique here in heraklion, bumaba ako at pumasok sa loob sinalubong ako ng nakakatanda kung pinsan na babae, she hug me tight na parang ngayon lang kami nagkita.
"reinver" maligalig na bati niya at bumitaw sa pagkakayakap sa akin, "Yvonne, dont do that again" inis na saad ko, natawa ito at ginulo ang buhok ko
"By the way, natapos mo na?" tanong ko sa kanya, inakbayan niya ako habang papinta ito sa opisina
"Yeah last night, ifcourse kailangan kung tapusin its a worth a million little couz" tugon niya at binuksan ang pinto
"Make yourself comfortable, wait me here" ngiting saad nito at pumasok sa isang kwarto, niluwagan ko ang necktie habang inip na naghihintay rito.
"here" biglang sulpot niya at may nilapag na maliit na box, sabay upo sa kaharap na swival chair. I grab the box and binuksan ito.
"I put a diamond at the tap of the ring, and sapphire on its body, and ofcourse i put Mrs. Montero under it" explain niya sa sing-sing, kinuha ko ito at pinagmasdan.
"Did you like it?" tanong niya sa akin habang may ngiti sa labi, "Its perfect, my secretary will wire the money in your account, i need to go" hinagkan ko siya sa noo at lumapit sa pinto
"Reinver, i hope your serious about your decision" alalang saad nito, humarap ako sa kanya sabay tango bilang sagot, umalis na ako kasabay ng binili kung damit para sa kanya.
Hapon na ng makarating ako sa bahay, bago ako bumaba tinitigan ko muna ang silid ngunit patay ang ilaw sa loob. Bumaba na ako at pina-utos na dalhin sa taas ang mga pinamili ko para sa kanya.
" sir" bati ng mga kasambahay ko, huminto ako sa tapat ng nakakatandang kasambahay na simula bata ay kasama ko na.
"kumain ba siya?" tanong ko sa kanya, tumango ang matanda bilang sagot "Good, cook a dinner for us" utos ko sa kanila at umakyat, pero bago ako pumonta sa sariling pahingahan lumiko muna ako at pinasok ang isang silid at nilapag sa mesa ang bitbit na baril.
after, lumabas ako at ni lock ang pinto at dumeretso sa kwarto, binuksan ko ang pinto at napasandal sa hamba ng pintuan habang nakatitig sa dalagang nakaharap sa salamin habang sinusuklay ang buhok nito.
"Thanks for the clothes" pasasalamat niya sabay ngiti. Tumayo ito at dahan-dahan na lumapit sa akin, napahagud ako ng tingin sa kanya dahil sa suot nitong roba, alam kung wala itong panloob and im already hard as fuck!.
Hinila niya ako papasok ng tuluyan sa loob at sinirado ang pinto sabay hagud sa dibdib ko gamit ang malambot niyang kamay. Napalunok ako sa sariling laway ng kinagat niya ang labi habang sinasalubong ang titig ko.
Dahan-dahan niyang ibinaba ang kamay but i stopped him and pinned her in the wall, idinikit ko ang katawan ko at hinagkan pababa ang leeg niya.
"Dont play with me" bulong ko sa kanya.
THAMARIE POV
"Dont play with me" paos na bulong niya sa tenga ko, napangisi ako and brush his hair while biting his earlobe.
"but i want too, what you gonna do about it?" inilapit ko ang mukha sa mukha niya and teasingly planted small kisses on his lips.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...