Reinver POV
Mainit na ulo kung sinagot ang tawag sabay mura, wala na akong paki-alam kung sino mang hinayupak ang tumawag.
"Can you mind your own fucking life!!!" Galit na sagot ko, isang pilyong tawa ang nadinig ko sa kabilang linya. Kinalma ko ang sarili ng makilala ko kung sino ang tumawag sa akin, nilingun ko muna ang asawa at lumabas ng kwarto at pumonta sa kabilang side.
"What do you want?" Seryusong tanong ko sa kanya.
"Im bored little cousin, Im here at the old safe house were waiting for you?" Malamig na sagot nito, bumuntong hininga ako ng ilang beses.
"Alam mo ba kung anong putang-inang ginawa mo?!!!" galit na tanong ko sa kanya.
"I dont have idea but i dont care that damn thing, Come over i need to talk to you ASAP" hindi na ako nakasagot ng patayan niya ako ng tawag.
"P*ta!" Malutong na mura ko, Bumalik ako sa loob ng kwarto at napahinto ng makita kung bihis na ang asawa habang nakatayo ito sa veranda. Sino bang hindi mabibitin, Fuck!!! mapapatay ko ang lalaking yun kung puro kabalastugan ang pag-uusapan namin.
Kumuha ako ng itim na polo at itim na slack at kinuha ang susi.
"Ill need to attend an important meeting, see you later eat your lunch" Lumapit ako sa kanya at pinaharap ito sa akin, nakayuko lang ito, i kissed her forehead at umalis ng bahay.
Bumaba ako sa sariling sasakyan at dumeretso papasok sa loob, nadatnan ko ang ibang mga pinsan sa loob nag-iinuman at nag-uusap.
"Where is he?" tanong ko sa kanila, Nicky pointed the only door in the house, dumeretso ako sa loob at nadatnan itong nakatayo malapit sa bintana habang may hawak na baso ng alak.
"Have a sit" saad nito, umopo ako sa bakanteng sofa at nagsalin ng sariling alak sa baso.
"You must hiding?" tanong ko sa kanya. "im bored and those jackasses always ruin my day" reklamo nito sabay upo at lapag ng baso.
"So what do you want?" Seryusong tanong ko sa kanya at sumimsim ng alak na hawak ko.
"I need you to do something for me" tugon niya. I stopped at tumitig sa kanya "what it is?" confuse na tanong ko pabalik.
May nilapag itong isang envelope sa mesa na kaagad ko namang kinuha at binuksan at pinagkukuha ang nasa loob, pinakatitigan ko ang litrato na hawak ko at ibinaling muli sa pinsan ko ang paningin.
"What do you want me to do with her?" tanong ko sa kanya naka kunot noo.
"Protect her" napailing ako sa sinagot nito, "Hoo... I wasnt born to be a babysitter" hindi makapaniwalang tugon ko, sinimangutan niya ako.
" Shes my girl, she will be the future queen of this org. I want you to protect her while Im hiding, keep your eyes on her" napatitig lang ako sa kanya at hindi makabuo ng salita.
"Your in love? You want me to protect this girl because you wanted it, No, no bro, i cant do that i have my own mission to do" reklamo ko, sumandal ito sa sofa at sinalubong ang titig ko.
"im not asking you, I want you to do it with no fucking hesitation, dont push me to touch your wife" i hissed and cussed infront of him
"Dont you fucking dare Dark!!! Lalaban ako ng patayan" galit na saad ko at tumayo, he shrugged and smirk.
"Just for a month then your home, 1 month just all i need from you" malamig na saad niya, Marahan akong bumuntong hininga bago abutin ang door knob.
"Fucking fine, dont call me again and go hide" huling saad ko at lumabas, hindi na ako nagtagal sa safehouse. Putik-ina, napasuntok ako sa manebela habang nagmamaneho.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...