Chapter 19

7.1K 164 20
                                    

THAMARIE POV

     Nakatambay ako sa veranda ng hotel dito sa boracay, yes calyx and i are on vacation hindi ko nga alam kung bakit nag-aya siya but i'm thankful dahil ako ang inaya niya, mabuti na nga lang at bumalik na ito sa dati dahil nong bumalik siya galing sa pagkawala niya ng isang linggo parang nag-iba na ito. He become cold, laging may pasa sa mukha, hindi na ako nagtanong kung anong nangyarai sa kanila ng babaeng yun atleast bumalik siya at kasama ko siya ngayon.

   Bumalik ako sa loob at humiga sa kama habang naliligo naman ito sa banyo for fresh-up lang daw, hinubad ko ang roba ko and lumantad ang suot kung pantulog a grey lingerie na hanggang hita ko. Umayos ako ng higa habang naghihintay sa kanya, napalingun ako sa pinto ng banyo ng lumabas ito, parang nagulat pa ito ng makita ako but he turn his back at naghanap ng damit at kaagad humiga sa kama patalikod. Nakangiti kong inilapit ang katawan ko but i was disappointed dahil hindi man lang siya nag react at nagtuloy sa pagtulogm dismiyado akong lumayo at napatitig sa likuran niya. I dont know how to win him back again, mahirap na siyang abutin sobrang layo ko na kung tutuusin pero hindi pa din ako nawawalan ng pag-asa dahil alam kunv meron pa tinatago niya lang. His my only chance, only chance para makalaya ako kang reinver. I decided na magpahinga at matulog, dahil baka uminit pa ang ulo ko dahil sa kanya. 

   Kinabukasan maaga kaming nagising at nag almusal sa restaurant, after we take our breakfast bumalik kami sa loob upang magbihis at bumaba ulit para maligo, were both in the deep side of the sea, pero parang ako lang yung nagsasaya dahil tulalang nakatitig sa kaabilang isla si calyz at nakalatay sa mukha niya ang sakit

"Let's go, nilalamig ko" Pang-aaya ko sa kanya, tumango ito at na unang lumangoy hanngang dalampasigan, sumunod din naman ako kaagad sa kanya pero napahinto at binaling ang atensyon malapit sa puno dahil may napansin ako, napailing akong sununod sa kanya papasok ng hotel. Ng makaratiny kaming dalawa sa kwarto, tahimik akong kumuha ng damit, bigla na lang may bumabagabag sa akin ng hindi ko alam.

  "Sumunod kana" nabalik ako sa wisyo ng magsalita si calyx kaya tango akong pumasok at naligo, pagkatapos ay nagbihis paglabas ko may hawak na itong bote ng alak habang nakatitig sa kesame at ang lalim ng iniisip, buntong hininga akong lumapit sa kanya at kinuha ang bote sa kamat nito.

"Fuck tham!" Nagulat naman ako sa inasal nito, napanain niya ata na natakot ako sa ginawa niya kaya kaagad naman itong nag sorry.

"I know your hurt calyx pero hindi mo dapat ginagawa ang bagay nato dahil nasaktan ka, life go on she ledt you right so bakit pinipili mong makulong sa nakaraan kung pwede ka namang lumabas, may naiwan naman sayo, your mom at ako" Senserong saad ko, itinabi ko ang alak at hinimas ang braso niya papunta sa kamay nito.

"You can still have me calyz, i'm still here hindi kita iiwan" Napatitig ito sa akin at hinila anh batok ko uoang halikan ako, sumagot ako sa halik niya at kumandong dito, napa-ungol ako ng kagatin niya ang labi ko at himasin ang dibdib ko.

"Ohh-" hinang ungol ko habang nakasabunot sa buhok niya, marahas niya akong hiniga at sinira ang lingerie na suot ko, napalunok ako ng laway ng bumaba ang halik niya.

"Kasal ka sa akin"

Nagulat akong tinulak si calyx ng biglang pumasok sa isip ko ang asawa, taka naman akong tinitigan niya akong tintigan dahil sa ginawa ko, aalis sana ito pero hinila ko siya at ako na mismo ang gumawa ng paraan para ipagpatuloy niya.

  Judge me, pero mahal ko si calyx, i need him para makipag annulled sa akin ang asawa, this ia betrayal pero hindi ako masaya sa piling niya, hindi. Napasinghap ako ng kagatin niya ang unting balat sa leeg ko habang sinisipsip niya ito. Napapikit ako sa sensation na nararamdaman ko galing sa kamay ng kasiping. Napakunot noo ako at napailing ng maalala ang ginawa namin ni reinver. Hinila ko ang ulo ni calyx at hinagkan siya

"Take me" hingal na saad ko habang titig na titig sa mata nito, hindi na ito sumagot at pinagpatuloy ang ginagawa, napahiyaw ako ng ipasok niya ng walang pasabi ang kargada niya at dahan-dahang umulos. Napakapit ako sa unan habang pabilis ang galaw nito, tanging ungol lamang ang madidinig mo sa silid namin. Marahas ang ginagawa niya, pero wala akong paki-alam. 

  Nakikisabay na din ako sa bawat galaw na ginagaw niya, sinasalubong ang bawat pag-angkin niya sa akin. pinatuwad niya ako kaya tinukod ko ang siko sa kama habang binabalanse ang bigat niya, napasigaw ako ng malakas nh hilahin niya ng marahas ang buhok ko at gigil na sinampal ang pwetan ko.

"Ohhhh- ahhh" ungol namin pareho, pabilis ng pabilis hanggang sa malabasan kami, hingal na hingal akong humiga habang binabawi ang lakas ko, pero wala pamang isang minuto hinila niya ako papasok ng banyo at sinandal sa tiles. Napakunot ang noo ko dahil hijdi ganigo kapusok si calyx noon sa akin, hindi may galit at sakit akong nararamdaman sa ginagawa niya pero tanging ginagawa ko lang ay pumayag dahil mahal ko siya.

REINVER POV

     Mapait akong napangiti habang nakatitig sa veranda ng kwarto nila, nakabukas ang bintana, kaya kitang-kita ko ang ginagawa nila sa loob. Naikuyom ko ang kamao habang unti-unting pinapatay ang lalaki sa isip ko. May isasakit pa pala ang bala kapag natamaan ka, Seeig your wife having sex with the other guy, nakakabaliw, nakakagago, nakakawala ng pagkalalaki, puta!!!!!! nakakagalit!!! gusto kung sunugin ang kwarto nila at sunugin ang katawan nila. Mahigpit akong napahawak sa bote na hawak ko ngayon. Masakit sa loob na nakikita mo ang asawa mong nakikipagtalik sa iba!!! makikitang mong enjoy an enjoy sila!!!! yung sayo lang sana pero inaangkin ng iba dahil nagpapa-angkin puta!!!!

   kinuha ko ang baril ko, pero inagaw ito ni dark sa akin at umiling, inis kung sinuklay ang buhok at sinipa ang upuan na nasa harap ko, Nakakabaliw habang na iimagine monv umuungol ang asawa mo sa ibang lalaki.

"Fuck!!!!!!" malutong na mura ko at hinilamos ang sariling palad sa mukha. .

"Patayin mo man ang ugok na yun, he already touch your wife so useless" malamig na saad ni dark at nilapag ang baril ko sa mesa.

"I'm going crazy as fuck!!!!" galit na saad ko at kinuyom ang kamao.

"Obviously, but you can deal with him soon, kailangan na natin ulit bumalik sa puder ni lolo, nakabalik na ang mama at kuya mo kasama ang kapatid ko" Ani niya

Sinalubong ko ang titig niya at pinanlamigan ito, napailing itong ngumisi sabay inom sa hawak niyang alak.

"I'll stay here" malamig na saad ko, nadinig ko ang tawa niya at nilapag ang hawak nito.

"You can't say no reinver, may dahilan kung bakit sila napabalik galing poland, may sumugod sa bahay ni lola and kill 10 of our men, kinukumperma pa ni lolo kung anong klaseng grupo sila, but according to Lola they're yakuza and mafia dahil sa way ng pakikipaglaban nila" nabaling muli ang atensyon ko sa kanya.

"Magkapreho lang ang mga taong yun sa sumugod sa bahay mo, they're attacking you rather than me dahil alam nilang doon ako lalabas kapag penunterya nila kayo" seryusong saad nito

"Fuck! lets go" paanyaya ko sa kanya sabay salubong sa titig nito, nilingun ko muna ang kwarto ng asawa at marahas na umiling sabay tayo, i grab ny gun at binalik sa pagkasuksuk sa likuran ko.

"You can have her again, after this we promise" seryusong saad niya, tumango ako nbilang tugon at sumunod sa kanya papalayo sa lugar.

 
   Hindi paman ngayon, pero asahan mong babalikan kita kahit anjan ang ugok na yan, magsaya ka muna tham habang busy ako kakapaty sa mga taong pwedenh pumatay sa atin, magpakasasa ka sa kung anong meron ka dahil kapag tapos na ako babawiin ko na ang kung ano ay akin.

AFTER FOUR YEARS!!!!!

Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RMWhere stories live. Discover now