THAMARIE POV
Im holding a glass of wine habang nakamasid sa paligid, binaling ko ang mga mata sa baba and smiled ng makita kung nakatingin ang pinsan ng asawa ko sa akin. i raised my glass while looking at them, nawala ang ngiti ko ng lingunin ako ng asawa, kaagad akong tumalikod at pumasok sa loob ng kwarto.
Apat na araw na kaming nandito sa vegas at inaamin kung naging masaya ako because he gave me freedom to enjoy everything, he buy me everything i want, dress i want, jewelris, expensive bags, lahat ng gusto kung bilhin except for one Gadgets. Ngunit malaki din ang pagkadismaya ko dahil bawat lakad namin ay may nakapalibot na mga tauhan niya kasama na ang mga pinsan nitong maloko.
Magkaiba ng mga personalidad ang mga pinsan niya, Grey is more serious than him, matured, Luke his a type of a person na hindi mo maloloko, babaero he brought two girls here already and Thyroon his funny and jolly kaya siya lage ang nakakausap ko kaysa sa tatlo.
Theres un upcoming party na aatendan namin, its an auction and were invited to come, and matagal ko ng pinagplanuhan ang lahat ng gagawin ko, I'll try to escaped that time. I hope i can, gusto ko na talagang makauwi.
Napangisi ako ng may maisip akong gawin, he never see me wearing a damn two piece, hubad lang. Binuksan ko ang closet at kumuha ng pares na bikini, after kung magbihis nagtapis ako ng roba at bumaba kung saan sila nakatambay.
Nabaling ang atensyon ng lahat sa akin, nilampasan ko silang apat at lumapit sa swimming pool, i slowly removed my robe at lumitaw ang totoong hubog ngkatawan ko.
"Damn it!! Tham!!" Galit na sigaw ng asawa at patakbong lumapit sa akin at niyakap ako.
"What?" pilyang tanong ko "Seriously, sa harap pa ng kaibigan ko?" kunot noo na tanong nito.
"And so? Maliligo lang ako" sagot ko sa kanya, itutulak ko sana siya pero mas hinapit pa niya ang bewang ko at mas idinikit sa katawan niya.
"That body is for me only, ako lang dapat ang nakakakita sa katawan mo" napailing ako at napatawa at inayos ang kwelyo nito
"You dont own me, This is my body so i can do WHATEVER i want, your too possessive reinver" Mahinang saad ko, umiling ito at inabot ang towel na naaa gilid namin.
"Dont try me" pagbabanta niya, kinuha ko ang tuwalya at pinulopot sa sariling katawan at itinulak ito sa swimming pool, ngisi ko siyang pinagmasdan sa tubigan habang namumula ang mukha niyang nakatitig sa akin.
"Enjoy the water hubby" pilyang saad konat tinalikuran ito, napangiti ako ng madinig ko ang tawag niya.
"Thamarie!! come back here!!" sigaw nito, hindi ko siya pinansin at nagtuloy sa pagpasok sa loob ng bahay at umakyat ng kwarto, kaagad akong nagbihis at pumonta ng terrace at hinanap siya pero hindi ko na ito makita, napalingun ako sa pinto ng bumukas ito at pumasok itong basa ang damit.
"Your wet" pang-aasar ko pa, ilang beses itong huminga at inisang hakbang ang pagitan namin.
"Your playing" malamig na saad niya habang hawak ang braso ko, i smiled and hinimas ang pisngi nito.
"What if its yes?" tugon na tanong ko sa kanya, mas lalo akong napangisi ng magmura ito at itinulak ako sa kama, sunod ay ang paghubad ng damit niya at pantalon nito, nakatitig lang ako rito. Napagmasdan ko ng mabuti ang katawan niya, what a sinful body in short his gifted.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...