Thamarie POV
After that shopping thing, umuwi kami ng bahay at kaagad ding umalis si reinver dahil may kailangan lagg siyang kausapin, while me, nakaupo sa sofa habang nanonood ng movie buntong hininga kung kinain ang hawak kung ice cream, napahinto ako sa pagsubi ng mapansin ang daliri, nakabusangot akong nakatitig sa sing-sing, isinuot pala niya ito after we have sex that night.
Bigla akong nawalan ng gana ng maalala ang nangyari sa akin sa pinas, hindi ko inaakala na kaya ko palang gawin ang bagay na yun, maybe because i love calyx so much his my only chance, my only chance to escape the reality, reality na may asawa na ako. I already send the annulment to reinver pero ang binalik sa akin ay crumpled paper.
I know i hurt calyx and theyre son, pero kasalanan ko bang desperada ako, nagmahal lang din naman ako hindi ko naman gusto maging mamatay tao, pero umabot na talaga sa punto na wala na akong choice kundi gawin ang bagay na yun. I can still feel ivi's slap on my cheeks i deserve that though and pinagsisihan ko na ang bagay na yun. Tumayo ako sa pagkakaupo at binalik ang ice cream sa fridge at kaagad pumonta ng kwarto, minsan naiinis ako dahil sa dami ng hallway ng bahay.
Kaagad akong nagbihis ng pantulog at humilata sa kama, bago ako pumikit sinilip ko muna ang wall clock, it's 9:00 in the evening, i hug myself and sleep.
REINVER POV
Marahas kung sinuklay ang buhok ko ng makaupo sa kama,
"Fuck" mahinang mura ko at pumikit, nilingun ko ang asawa na mahimbing na natutulog. Hindi mawala sa isip ko ang sinabi ni lolo, even my mom, i wanna cut their throat and trhrow theirs head on the pacific ocean.
Flashback
Kakapasok ko lang ng sa opisina ni lolo ng mukha ng kapatid at mama ko ang sumalubong sa akin. I woman that i gate the most a man that i want to kill.
"Your finally here reinver, please have a sit" ngiting pang-aaya sa akin ng ina.
"What's this again?" malamig na tanong ko sa kanila, may nilapag ang kapatid ko sa mesa na kaagad kong kinuha at binigyan pansin. Kumabog ang dibdib ko ng makita ang asawa sa litrato.
"She's pretty bro, hindi kita masisi kung pinatulan mo yan" umigting ang panga ko sa sinabi niya at kaagad sinugod at marahas na isinandal sa pader.
"What? your gonna hurt me! oh fuck that- yan lang kaya mong-" hindi ko pinatapos ang sasabihin niya dahil nasuntok ko na ito at nakahalik na ito sa sahig
"REINVER!!!!! " galit na sigaw ni mom at itinulak ako palayo sa kapatid,
"Go fuck and sit!!!!" Galit na utos ni lolo, binalingan ko ito ng tingin at galit na tinapon sa mesa ang mga litrato
"I know what you're thinking lo, i will stop you" malamig na saad ko at lumapit sa pinto.
"Wag kang bastos!, i want you to break up with her and marry someonelse that could help us" malamig na tugon nito, iling akong hunarap sa kanya
"Not gonna happened, i'm not like anyone here na susunod sa gusto mo, i'm old enough lo hindi ko na kailangan makinig sayo" Galit na tugon ko
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
Storie d'amoreThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...