Chapter 31

6.1K 157 6
                                    

Thamarie POV

      Kanina pa ako palakad-lakad sa buong bahay, habang nilalaro ang mga daliri, napalingun ako sa wall clock at muling napamura. Hindi pa din nakakauwi ang asawa dapat andito na siya. Lagi na lang nangyayari ang bagay nato, hindi ko alam kung anong nangyayari dahil hindi naman nila ako sinasagot.

    Umopo ka muna atealalang saad ni devonne, umiling ako at muling sumilip sa bintana

"Can someone tell me, whats going on? Dalawang beses na nangyari to?"nagtitimping tanong ko. 

"Mas mabuting wala kanga alam tham. Ayaw naming madamay ka sa gulo ng asawa mo" malamig na tugon ni austine.

"that's bullshit! Im his wife and I must know kung anong nangyayari?!"  hindi ko mapigilang magtaas ng boses

"Calm down tham, his just protecting you, yan na lang muna ang isipin mo"Mahinahog tugon ni blue, at inalalayan akong umopo sa pang-isahang sofa.

  Tahimik lang akong naka-upo at naghihintay sa balita ni thyroon. Si grey, ruthler and dark ang umalis para kunin ang asawa, at sana naman walang masaktan sa kanila. I hate blood for fucking sake!!. Makalipas ng ilang oras lahat kami napalingun sa pinto at pumasok si dark aka yang asawa, kahit malaki na ang tiyan tinakbo ko ang pagitan nila at hinawakan ang pisngi ng asawa

"Reinver!!!!"  Tawag ko sa kanya, his unconscious inilayo ako ni devonne at mabilis na pinahiga sa sofa si reiver, maiyak-iyak akong lumapit

"Anong nangyari?" tanong ko sa kanila, habang hinahagid ito ng tingin.

"They inject drugs on him" malamig na sagot ni dark, tiningnan ko naman kaagad ang braso niya at hindi nga sila nagkamali.

"we should bring him to the hospital" tarantang saad ko, umiling sila lahat

"not now, tham" ani ni dark
"but why?! Wait,.. ano ba talaga ang nangyayari? Pangalawang beses nato!? " taas boses na tanong ko sa kanila, lahat sila napaiwas kaya kinalma ko ang sarili

"Did they really hate me? " mapait na tanong ko "Ate, hindi naman sa ganun , we cant just tell you" nahihirapang tugon ni devonne, I hold reinver hands at hinagkan ito.

"You should tell me, dahil nababaliw na ako" malamig na boses tugon ko.

REINVER POV

    Nagising ako sa himas ng mukha ko, isang magandanng dilag ang nakita ko pagmulat ng mata ko, my wife. Shes smiling pero may pag-aalala sa mata.

"Good morning bati niya sa akin," bumangon ako at, mabilis na hinagkan ang labi na kaagad naman niyang tinugon, maingat itong umopo sa  kandungan ko habang sinasagot ang bawat halik, I slid my tongue and nakipaglaro sa kanya. She gasp when I suck her tongue, I reach her boobs and play on her peaks.

  Bumitaw ako sa halik ng maalalang buntis pala ang asawa at kailangan kung mag control, kunot noo namna niya akong tinitigan.

"Why did you stop?" Tanong nito sa akin, natawa ako ng kaunti dahil sa tono ng boses nito.

"Your pregnant wife, I dont wanna hurt that baby inside" sabay himas sa tiyan nito, gulat naman ako ng bigla niya akong yakapin

"pinag-alala mo kagabi " bulong nito sa akin habang hinahalik-halikan ang leeg ko, napakuyom ako ng kamao dahil sa init na dinadala niya.

"I.m so-ry, damn!!! Stop teasing me tham.. Im fucking horny for almost 3 months"  parang batang reklamo ko. Lumayo ito sa akin and ngumisi

"I know, but I can help you to that"  bumigat ang hininga ko ng ibaba niya ang kamay sa suot kung urban short at menasahe ito, my boy react and fastly shut my eyes habang dinadamdam ang mainit na kamay niya short ko.

  She slid her hands inside and hold my length, fuck!, napanga-nga ako ng dahan-dahan niya itong himasin sa loob ng short ko, I cant stop myself but to groan in pleasure, napahigpit ako ng kapit sa bewang nito, I plead her to make it fast and she obey, hinila ko ang batok niya at hinalikan ito but I stop dahil nababaliw ako sa sarap na ginagawa niya and moaned her name habang nakapikit.  Napamura ako when I explode at hingal na hinalikan ito sa labi. Inabot ko ang tissue at pinunasan ang kamay niya,

"ligo lang ako" paalam ko, tumango ito at umalis sa pagkakaupo sa hita ko, tinukod nag dalawang braso sa sink habang nakatingin sa salamin, masakit pa din ang ulo ko sa tinurok nila sa akin, I can still feel the drugs in my body. Naligo na ako after nagbihis and bumaba na kaming dalawa.

"Do you wanna ask something? "alalang tanong ko rito dahil tahimik ito at napakalalim ng iniisip.

"nagtataka lang ako dahil lagi ka nalang napapahamak everytime na makikipag-usap ka sa kanila?" tanong nito habang nagtitimpla ng kape.

"Its just mis-understanding, and I dont wanna involve you to this, trust me okay "senserong saad ko,

"I trust you, pero mag-ingat ka naman, ayaw kong mawalan ng ama ang nasa sinapupunan ko" nakayukong saad niya mag-iingat na ako lumapit ako sa kanya at lumuhod sa harap niya

"hey baby, daddys speaking, kunting tiis na lang lalabas na kayo"  hinagkan ko ang tiyan niya at sabay tingin nito, I saw her smile kaya napanatag na ako. I spend the day with her, were both alone in the house dahil may lakad ang mga pinsan ko, habang si devonne may pinapaasikaso akong importanteng bagay na makakatulong sa case ng asawa tungkol sa pagkamatay ng mama niya, we already have lead pero nagdadalawang isip akong sabihin sa kanya.

Her mom hide everything about her true identity even my wife identity, we already know the real history in her deaths mother, and sa taong pumatay sa mama niya, hindi ako sigurado kong ang taong yun ang pumatay sa mama niya dahil  madaming conclusion na nangyayari kaya pinasigurado ko kang devonne ang lahat ng nakuha naming information.

  Bumangon ako kinagabihan dahil hindi ako makatulog, malapit na ang birthday ni mama at iba ang nararamdaman ko sa araw nayun, kung ako lang ang papipiliin hindi ko na hahayaan na tumapak kami sa bahay o pumonta, pero ang asawa ko ang gustong makipagkilala sa pamilya naming, were family of psychos and demons, evil as Lucifer!. A demon that can wear a fake smile while wearing a fucking tuxedo. Muli akong bumalik sa loob at pinagmasdan ang likuran ng asawa, behind the money theres a reason kung bakit ko piniling bilhin siya, hindi iyon ang una naming pagkikita, I saw her first in paris, I have my mission that time when I saw her walking at one of the street while sipping her owm coffee she really caught my attention, I take a picture of her and send her picture to ruthler para mlaman ang pangalan ng asawa and hindi naman ako na disappoint dahil nalaman ko agad after an hour, I finish my mission and focus on her, doon ko nalaman na pabagsak na ang companya nila, I planned everything, someone introduced my company and asset I have sa dad niya and hindi ako nagkamali dahil tinawagan kami ng secretarya at nakipag set ng meeting, I talk to his dad and assure that I help but the exchange is her daughter and hindi naman ako nabigo, because now I have her already.

Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RMWhere stories live. Discover now