REINVER POV
Ng makauwi kami sa bahay mabilis akong bumaba at hinila siya papalabas.
"Dont touch me!!" Asik nito at binawi ang braso niya, "Thamarie!!" Galit na tawag ko rito, "Dont talk to me!!" Bulyaw niya sa akin, napamura ako at inis na napasuklay sa buhok.
"Ikaw pa ang may ganang magalit ngayon? you try to escaped remember?" Galit na usal ko sa kanya at hinila ang braso nito, isang malakas na sampal ang natanggap ko mula sa kanya at dinig iyon sa buong bahay.
"Arghhhh!!!!!! I HATE YOU!!!!" sigaw nito sa akin at tinulak ako. Out of temeper naitulak ko siya sa pader at sinuntok ang padeer malapit sa mukha nito, kita ko ang gulat at takot sa mukha nito dahil sa ginawa ko.
"FUCK!!! I DONT WANNA HURT YOU!!! BUT DAMN IT!!!! NAKAKAPAGUD KANANG INTINDIHIN!!! BULLSHIT THAM!!! I TRUSTED YOU NA WALA KANG GAGAWING MALI!!! NA WALA KANG GAGAWING ANO MANG IKAKAGALIT KO!!! PERO GINAWA MO.PA RIN!!! YOU TRY TO ESCAPED AGAIN!! WHY?? YOU REALLY HATE ME THAT MUCH!!!?" Sigaw ko sa kanya at inis na napalayo and try to compose myself
"Bakit hindi mo makita na AYAW KO, AYAW KO RITO, CAN'T YOU SEE I'M NOT HAPPY STAYING HERE WITH YOU!! HINDI AKO MASAYA SA LAHAT NANG NANGYAYARI SA AKIN!!! I'M THANKFUL NA YOU HELP MY DAD BUT YOU DONT HAVE TO CLAIM OR OWN ME, I'M NOT A TOY REINVER, IM NOT A TOY!!!! HINDI KO KASALANAN KUNG GUSTO KUNG MAKATAKAS SAYO!!! DAHIL IKAW ANG RASON, PINIPILIT MO ANG SARILI SA TAONG AYAW SAYO!!!" Napaatras ako sa sinabi niya at napahawak sa hamba ng hagdan.
Dahan-dahan akong napaupo at napahilamos sa sariling mukha,
"Pakawalan mo na ako?" Rinig kung paki-usap nito, umiling ako habang nakayuko.
"We make love thamarie" mahinang saad ko, isang malakas na hagalpak na tawa ang nadinig ko sa kanya.
"Make love? it's not a make love session reinver, it was just a sex! got that! sex nothing else, pampaalis lang ng init sa katawan!" galit na sigaw nito, napapikut ako at marahas na sinuklay ang buhok. Dahan-dahan akong tumayo at nakapamulsang tumitig sa kanya habang naka-upo ito sa sahig at nakayuko.
"You cant leave me, you cant, uuwi na tayo" Mahinang saad ko at tinalikuran siya.
"Reinver please!!! Tama na!! ayaw ko na!!! pakawalan mo na ako" Deretso akong umakyat at hindi siya pinakinggan.
"REINVER!!!!" rinig kung sigaw nito, i close the door and started to break some things, itinapon ko ang hawak kung vase sa salamin at sinipa ang drawer at mesa, galit kung sinuntok ang pader ng makailang beses at hingal na napaupo sa sahig.
Pinikit ko ang mata at pinisil ito gamit ang mga daliri at napatingin sa ceiling. Fuck!! napangisi ako at napailing, ano kulang sa akin para hindi ako mahalin at gawing parte ng buhay nila, Am i that evil para kamuhian nila. Nabalik ako sa wisyo ng mag ring ang cellphone ko, kunot noo kung sinagot ang tawag ni dark
"Where are you?" tanong nito, lumunok ako ng laway at isinandal ang ulo sa pader.
"Were already home, babalik na kami ng greece ngayon" sagot ko rito, buntong hininga ang nadinig ko sa kabilang linya at mga boses ng iba kung pinsan.
"Good decision, umalis na kayo ng maaga lemuel men are looking for you, ill try to stop them" Malamig na saad nito.
"Got it, thanks" pasalamat ko sa kanya "Tsk!! what a gay, ill hang-up" ibinulsa ko ang cellphone matapos niyang patayin ang tawag, kumuha lang ako ng iilang gamit namin at bumaba.
"Where is she?'" Tanong ko kang thyroom, "She's at the car with luke" sagot nito sa akin, tumango ako at nilagpasan ito.
"Will go straight to the airport, hinahanap na tayo ng mga tauhan ni lemuel kaya kailangan na nating makaalis" Seryusong saad ko habang nilalagay ang mga gamit sa likod ng sasakyan.
"Will right behind you" seryusong tugon naman ni grey, tumango ako at pumasok sa loob ng sasakyan, nilingun ko muna sia pero nasa labas ang tingin nito, i started the engine at nagmaneho papaalis.
Nakasunod naman ang sasakyan nila thyroon sa amin,safe naman kaming nakarating sa airport, napabuntong hininga ako ng ma una itong bumaba at umakyat sa pribadong eroplanong pagmamay-ari namin. Mabigat na paa akong bumaba at kinuha ang mga gamit sa compartment
"She's really mad" ani ni luke, hindi ko sila.pinansin at pumasok sa loob, nadatnan ko itong nakaupo habang may bote ng alak sa kamay niya. Ibinaba ko ang bitbit kung bag at mabilis na kinuha sa kamay nito ang alak.
"Ano ba?!!! Putik naman!!!! Akin na!!" tumayo ito at pilit na kinukuha sa akin ang alak.
"Thamarie!!! dont be so stubborn can you?!" Galit na saad ko rito, tinulak ko siya papaupo sa sofa at itinapon sa labas ang bote ng alak, umiling ito ans cross her legs while raising her eyebrow.
Napahilamos na lamang ako sa mukha and set at the opposite side of the sofa. Tinanggal ko ang pagkakabatones ng polo ko and rested my back. Nakabaling ang mukha niya sa gilid.
"Look- I" Itinaas niya ang kamay na kinahinto ko "I dont want to talk to you? Im pissed! I'm mad so can you please!!! go to the other sofa because I DOnt wanna see your face!!" Matigas at galit na sigaw nito sa akin.
"I own this plane and hindi mo ako pwedeng utusan, I'll set whereever i want!!! Kaya kung dito ako!! dito ako!! and i dont care kung ayaw mo akong makita! Sakay tayo ng iisang eroplano kaya asahan mong makikita mo ang pagmumukha ko!!" Asar na tugon ko rito, inirapan niya ako at tumayo
"THEN DONT!! AKO ANG PUPUNTA SA KABILA AT WAG KANG SUSUNOD!!!" galit din na tugon niya, bumuga ako ng marahas at napahilot na lamang sa noo habang nakamasid sa galaw ng asawa.
"Fuck!!!" Mura ko, ibinaba niya ang kurtina kaya hindi ko na siya makita. Nagsilapit naman ang mga pinsan ko at naglapag ng mga alak sa mesa.
"Iinom mo na lang yan, tapos ligawan mo sa kama pagbalik" Pilyong saad ni thyroon.
Inabot ko ang baso at inisang lagok ang laman nito at padabog nilapag sa maliit na mesa.
"SHE even cant stand to see me in one place? so how i can fucking do that thyroon?!" Galit na tanong ko rito.
"Oh chill!!! baka madaan pa sa lambing" tugon nito at piniga ang lemon sa sariling dila nito matapos inumin ang tequila na alak niya.
"Stop given advices thyroon, hindi nakakatulong" seryusong saad ni Austine, mas lalong sumasakit ang ulo ko sa kanila. I decides to close my eyes and rest.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...