THAMARIE POV
Kabado akong nakahawak sa braso ng asawa habang papalapit sa isang malaking pinto, napalingun ako sa gilid kung saan ang pinakamadalim na parte, pagpasok namin sa loob bumungad sa amin ang napakagandang desenyo ng lugar, hindi ako makapagsalita sa ganda ng loob ng hall.
Napahagud ako ng tingin sa mga nakakasalubong kong mga tao, theyre all looking good, nagsusumigaw sa yaman ang mga tao sa loob. Pumonta kami sa isang mesa at kumuha ng wine, katabi ko lang sa reinver habang hawak nito ang balakang ko at kasama namin ang mga pinsan niya, napatingin ako sa taas at napabuntnlong hininga ng makita ko ang iilang tauhan ng mga kasama ko lalo na ang tauhan ni reinver.
"Monteros" Napalingun kami sa likuran ng madinig namin iyon, a man wearing a black tuxedo while smiling at us.
nakaramdam ako ng tensyon ng isa-isang tumayo ang mga kasama ko, itinago ako ni reinver sa likuran niya habang nakakuyom ang kamao nito.
"Who is he?" tanong ko sa kanya "Just stay at my back" malamig na utos niya sa akin. Tumango ako at nagtago sa likuran niya.
" Dont start a fucking war here lemuel" Malamig na saad ni Thyroon habang nakakuyom ang kamao. Napansin ko ang pag-uumigting ng panga ng asawa ko kaya hinawakan ko ang kamay niya na kinalingun nito.
"Calm down" mahinang saad ko, "Im not starting anything Thyroon, look im enjoying here so chill" pilyong saad ng kaharap namin.
"Oh hey, what a lovely lady you have reinver" napatago ako sa likuran ng sumilip ito sa akin.
"I'm warning you lemuel" Madiin at malamig na pagkakasaad nito sa lalaki.
"Tsk, I'm just being friendly but enjoy beofore this night end" Sinundan ko ng tingin ang lalaki at muling ibinaling sa mga kasama ko.
"Who is he?" tanong ko sa kanya "his nothing so stop asking" hinila niya ang balakang ko at mas dinikit sa katawan nito, tahimik lang ako hanggang sa magaimula ang auction, nagpalinga-linga ako at binantayan ang mga tauhan ng mga asawa na nasa taas.
Muli akong napalingun sa asawa na busy ang mata sa harap, napakuyom ako ng kamao at naghahanap ng tyempo na makaalis. Nagsimulang mag bidding ang lahat ng nasa loob, habang ako nakikinig lang sa bawat halaga na sasambitin nila. Its a diamond necklace at umabot na sa million ang necklace.
"1 BILLION" gulat na gulat naman akong napalingun sa asawa dahil sa sinabi niya "Are you crazy?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya, binalingan niya ako ng tingin at ngumisi.
"Its for you" bulong niya sa tenga ko, napapikit ako dahil sa ginawa niya "I dont need that damn thing" bulong na tugon ko, lumuwag ang hininga ko ng may sumunod na mag bid at siya ang nanalo. Pinagmasdan ko lang ang mukha ng asawa habang nakangiting nakatingin sa harap, pero nawala ang atensyon ko sa kanya ng ilagay niya ang kamay sa hita ko at hinimas-himas ito, napatikhim ako at napainom sa sariling baso. Bodycon dress ang suot ko kaya hanggang hita lang ito and he can have fully access kung may gusto man siya gawin but damn this boy hindi namimili ng lugar.
Napahigpit ang kapit ko sa wine glass ng lumakbay ang kamay nito sa pagitan ng hita ko, I stop his hand at nagbabantang tingin ang binigay ko, ngunit ngisi at pilyomg ngiti lamang ang tugon niya.
"Im just having fun" pilyong saad nito at binalik ang tingin sa harap habang pinagpapatuloy nito ang ginagawa sa ibaba. Napatikhim ako napakahat labi ng marating ang pagkababae ko.
"Are you okay?" tanong ni luke sa akin, kagat labi akong tumango at inubos ang laman ng wine, hindi ko mapigilan na mapaangat ng mukha ng simulan niyang himasin ang pagkababae ko. Hirap na hirap kung pigilan ang ungol ko fuxk!. Napahigpit ang hawak ko sa bag ko at doon kumuha ng lakas ng simulan niyang ipasok ang isang daliri sa loob ko.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...