REINVER POV
Tulala akong napatitig sa screen at hindi makapaniwala sa nakikita ko, where did she learned that skill? tanong ko sa sariling isip, napalingun ako sa katabi kong si dark na tahimik na nakatitig sa screen at sinusundan ang isang babaeng nakatabon sa mukha.
"Your wife has skills" demonyong saad ni alexander, binigyan ko ito ng masamang tingin habang dahan-dahang tinatanggal ang tali sa kamay ko, ako na lang ang hindi pa nakakalag sa pagkakatali, ang tagal kasi ni austine.
"What do you need? And bakit mo kailangan gawin ang bagay nato alex? Pati pamangkin mo dinamay mo?" tanong ni dark sa kanya, nag-uumigting ang panga ko dahil sa galit sa pinsan
"Simple, I want your position, dapat akin yan eh! Im older than you? I have way more skills, pero inagawan mo ako!! And that kid, ohh she's okay, balak ko sanang patayin para unti-unting bumagsak si reinver, inuunahan ko lang para wala ng hadlang" demonyong ngisi nito, napakuyom ako ng kamao habang titig na titig sa kanya.
"mabuti na lang nasa akin binigay ni lolo, dahil kung sayu hindi kami sigurado kung saan babagsak ang org." nagbago ang emotion ni alexander dahil sa sinabi ng pinsan ko, bumunot ito ng baril at tinutok ito isa-isa sa amin.
"Wag mo akong gaguhin dark!! May alas pa ako sayo!" ani niya, pero bago pa ito makagawa ng kahit ano, isang malakas na pagsabog ang nadinig namin sa likod, kaya napalingun kaming lahat, nakita ko ang asawang nakikipag-away sa mga kalalakihan habang nasa likuran niya ang mga tatlong ugok, lumingon ako sa mga naka-upo kung kasama, sabay-sabay kaming tumayo, nagsiguran ang lahat ng mga tauhan ni alex sa amin, hinanap ko ang asawa, pero hindi ko siya makita gulat na lang akong may natumba sa likod at napangiti ng masilayan ang mukha ng asawa.
I pull her close and hugged her
"Are you okay? Damn!! You look hot" saad ko sa kanya, ngumiti ito at hinagkan ako sa labi kaya sinagot ko ito.
"Damn guys!! This isn't time for that!!! Find alex!!" galit na sigaw ni dark, bumitaw ako sa halik at tinaas ang middle finger ko sa kanila
"Stay behind me" Utos ko sa kanya, tumango ito hawak ko ang kamay niya habang hinahanap namin si alex, I found him running through the door, pero may humarang sa amin.
Aamba sana sila pero mabilis kung na unahan na barilin sila sa ulo at hinila sa kanan ang asawa habang hindi maalis ang tingin kang alex
"Nasa kanya ba ang anak natin?" tanong ng asawa ko
"I dont know? Pero alam kung binuhay niya si ivory stay here at hahabulin ko siya" utos ko sa kanya, kaagad kung hinabol si alexander, ngunit napahinto ng bigla na lang itong tumilapon sa pader, napatitig ako sa babaeng papalapit sa kanya habang may hawak na baril. Pinigilan ko ang asawa na makalapit sa kanila habang titig na titig kaming lahat sa supremo
"Tsk! What did I expect" natatawang saad ni alexander habang umuubo ng dugo
"Wheres my baby?" tanong ng asawa ko, napalingun naman si alexander sa amin at ngumisi
"Ask her? Not me? Hindi niyo ba alam na kasama niyo lang ang babaeng kumuha sa anak ninyo?" natatawang turan nito at napailing, napalingun kami kang Eunice, nanginginig ang kamay nito at binaril ang hita ni alexander sabay luhod sa isang tuhod niya.
"manahimik ka" malamig na boses niyang saad, ramdam namin ang panlalamig at pangigil nito, tumawa ng pagkalakas-lakas ang pinsan ko habang nakaduro sa asawa ni dark, nilingun ko si dark, nakakuyom at nakatitig lang ito sa babaeng nakatayo.
"Bakit?! Natatakot kang malaman nila ang pag tratraydor mo!! Fuck!!! Hihilahin din kita pababa Eunice!!!" napatulala kami ng barilin niya sa ulo bigla si alexander, lahat kami hindi makapaniwala sa ginawa niya, itinapon niya ang baril at paluhod na humarap sabay tanggal ng tabing niya.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...