Thamarie POV
Kasama ko ngayon si Eunice sa park habang naglalakad at tinutulak ang stroller ng anak, masinsinan lang kaming nag-uusap habang nakasunod ang mga bantay namin sa likuran, by the way my husband just got home from Greece. Naalala ko pa kung paano siya lumuhod sa harap ko dahil nakatakas si alexander."Tham" nabalik ako sa wisyo ng tawagin ako ni Eunice
"hmm, bakit?" tanong ko sa kanya
"Lets go home"Pang-aaya nito sa akin
"may problem ba?" tanong ko sa kanya, sasagot na sana ito ng makadinig kami ng malakas na putok ng baril at bigla na lang natumba ang isang kasama naming bantay, kaagad na hinawakan ni Eunice ang balakang ko at hinawakan ang stroller ng isang anak ko.
"RUN" utos niya sa akin, nakatabon ang katawan niya sa akin habang patakbo naming tinungo ang likod ng pader upang doon magtago, pansin ko ang pagbago ng emotion ng mukha niya.
"Keep your head low, and call your husband, stay here" napamaang ako sa gulat ng may ilabas siyang baril at kinasa ito, napansin niya ata ito kaya bumuntong hininga itong humarap sa akin.
"Its not time for explanation, I help them" tatayo na sana ito ng pigilan ko siya
"No, you stay here, mapapahamak ka" alalang pagpipigil ko, umiling it and mala demonyong ngumisi
"There just piece of cake, stay here and wait for your husband" hindi ko na siya napigilan ng umalis na ito at nakadinig na sunod-sunod na putok, kaagad kung tinawagan ang asawa habanag pinapatahan si rain, habang si ashtrid tahimik lang na natutulog. Sumilip ako sa gitna at tanging si Eunice lamang ang nakikita ko dahil halos tumba na ang mga tauhan namin, shes good, may hawak itong patalim at mabilis na sinunggaban ang papalapit sa kanya at tinarak ang hawak niyang patalim sa mata at sikmura.
Napaatras ako ng may lalaking lumapit sa amin pero bago pa niya ako masaktan natumba na ito at nakita ang asawa na nakatayo habang may pag-aalala sa mukha, kaagad niya kaming niyakap ang check the kids, muli akong sumilip sa gitna, ngunit hindi ko na makita ang kaibigan, humahangos namang lumapit sila luke and enzo habang si dark naman ay tinatawag ang pangalan ng asawa, tanging iling ang nasasagot ko sa tanong niya habang nag-aalala ito, where is she?
SOMEONE POV
Napamura ang binata habang pinapaandar ang sasakyan, ngunit isang dalaga ang pumasok sa likod ng sasakyan at tinutukan ito ng isang matulis na bagay sa leeg habang ginamit ang salamin upang tingnan siya,
"WE MEET AGAIN "malamig na boses na saad ng dalaga, at diniin ang hawak nitong patalim sa leeg niya, I can feel the blood dropping on his polo.
"Wheres the kid?" malamig na tanong ng dalaga sa kanya
"Tsk! Shes dead "sagot ng binata, pero laking gulat niya ng paputukan nito ang gilid ng tenga na dahilan para makaramdam ng takot ang binata,
"Hindi ako magdadalawang isip na kunan kanang isang tenga alexander, nagtitimpi lang ako na wag kang saktan dahil may malaking utang na loob ako sayu, hindi mo ako kayang patayin sa ganitong estilo!, sa pagtapak pa lang namin sa lugar amoy ko na ang baho mo at baho ng mga ulol mong mga tauhan!, ulitin mo pa! ililibing kita ng buhay, the kid is still alive alex! Wag mo ng hinatayin na sila ang makahanap sayo dahil hindi kita matutulungan kapag nagkataon" muli niyang pinutukan ang binata sa gilid ng tenga.
Napatakbo ako sa kaibigan ng lumabas ito sa likod ng puno habang hawak ang isang braso niya, I hugged her pero bago ako bumitaw may sinabi pa ito na kadahilanan na napatango ako, kaagad siyang kinarga ng asawa at kaagad naman akong inalalayan ng asawa papunta sasakyan. Tahimik kaming umuwi, pinakalma ko muna si rain, dahil kanina pa hindi nakatahan.
YOU ARE READING
Sold to Mr. Reinver Ashton Montero (COMPLETED) |PUBLISHED UNDER RM
RomanceThamarie Dawson a spoiled brat, and obsessed woman who were in love to a married man calyx. Her life was changed when his dad sold her to Reinver Ashton Montero a cost of 50 million , a dashing business tycoon that falls in love with her, sumama...