I hope that you continue to support me:)Thank you and GOD BLESS Everyone :)
Today, is a mother's day. So, I have to surprise my mom.
Tamang-tama dahil wala ngayon si mommy pumunta siya sa kalapit bayan para bisitahin ang kaniyang mga kamag-anak.
Hindi na ako sumama kasi ang dami ko pang gagawin. At syempre, to surprise my mom.
Maaga kasung umalis si mommy at medyo gabihin daw siya sa pag-uwi. Kaya maaga rin akong naghanda.
Pumunta muna ako ng department store para bumili ng mga kakailanganin sa mga decorasyon. Bumili ako ng balloons, mga art papers para sa leter ko sa kanya, mga iba pang decorasyon at syempre ng mall ako para bumili ng ipa bang mga kakailanganin ko.
Pumunta ako sa meat section kumuha ng karne na kakailanganin ko sa pagluto ng chicken adobo at beef steak ang paborito ng mommy ko.
Pumunta din ako sa red ribbon para bumili ng black forest na cake nila. Paborito din namin ito ni mommy ei. Dinalawa ko na.
Umuwi muna ako sa bahay namin. Para ihanda ang nauna Kong pinamili.
Halos 9 am na ako nakatapos pero hindi Pa tapos wla pa ako nakabili ng regali ni mommy.
Alam ko na magugustuhan ito ng mommy ko dahil Hindi naman kami nag ce-ceelebrate ng ganito tuwing mother's day. Pero ngayon, surprise for the best mom.
Bumalik ulit ako ng mall para bumili regalo sa mommy ko.
Bumili ako ng damit at bag. Mahilog kasi si mommy na nangolekta ng bag ei.
Bumili na rin ako ng box at mga chocolates. But don't forget the flowers. Mom and I love Red roses with sunflower.
Ayon, tapos na rin sa wakas.
Habang naglalakad ako palabas ng mall may bumangga sa akin.
Tiningnan ko siya muna ulo hanggang paa.
Oh my gish. Sabi ng isang bahagi ng utak ko.
His messy hair, pointed nose, blue-green eyes, an adorable jaw, the kissable lips.
Matangkad. Seryoso ang mukha. Bumilis ang tibok ng puso ko.
Tinitigan niya lang ako at umakad na hindi man Lang lumingon at mag-sorry.
Gwapo sana pangit naman ng ugali. Sabi ng utak ko.
Bahala nga siya.
Aaiiisssshhhhh..
DALI-DALI akong sumakay ng aking kotse para pumunta ng mall bibilhan ko kasi si mom ng gifts at susurpresahin siya namin ng kapatid ko.
Peto habang lumalakad ako papasok ng mall may nabangga ako.
"Tanga ko naman. Bakit ngayon pa?"tanong ko sa sarili.
Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa pero walang emosyon ang ating mukha.
She was the simplest person/girl I met.
She wear T-shirt, pants, and sandals. Unlike other girls when they go to mall they dress like they are going to other country. But she is not like them.
Gusto ko siyang tulungan pero nagmamadali kasi ako ei. Umalis na ako na hindi man lang siya tiningnan ulit.
Those chocolate brown eyes is captivating.
I like her eyes.
Pumasok ako sa National Book Store may pinabibili kasi ang kapatid ko na libro daw. Tsaka regalo kay mommy.
YOU ARE READING
Lifetime Series #1: The Abiding Amor (COMPLETE)
Teen FictionNanna Gabriel McAnthony, a protective, understanding, supportive and loving brother to his only sister. He will do everything to make her sister laugh and smile. All his time is just for his family and books. Not until he met this nerdy girl named L...